Vợ chồng Beckham vào bảng xếp hạng tỉ phú

Thứ Hai, 18/03/2019, 18:22
Giới chuyên gia tài chính am hiểu vừa ước tính, rằng tài sản hiện thời của cặp đôi nổi tiếng Vương quốc Anh là cựu cầu thủ bóng đá David Beckham, cùng vợ là nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham, có tổng cộng tới 988 triệu bảng Anh (GBP), tương đương 1,3 tỉ USD, trở thành một trong những cặp đôi giàu có nhất thế giới.

Cụ thể, cựu siêu sao bóng đá D. Beckham đang sở hữu 3 công ty thuộc dạng đều "ăn nên làm ra", gồm Footwork Productions với lợi nhuận thường niên là 208,3 triệu GBP (274 triệu USD), Beckham Brand Holdings với doanh thu hàng năm là 260,8 triệu GBP (343 triệu USD) và DB Ventures Ltd với lợi tức thường niên là 90 triệu GBP (118,5 triệu USD). Ngoài ra, cựu cầu thủ bóng đá danh tiếng này còn sở hữu thương hiệu rượu Haig whisky Scotch của riêng mình.

Đồng thời D. Beckham cũng có những hợp đồng quảng cáo dạng "khủng" với các thương hiệu danh tiếng như Adidas, Pepsi, Samsung, H&M…

Về phần V. Beckham đang sở hữu Công ty may mặc thời trang  đa quốc gia Victoria Beckham Ltd, có mức doanh thu hàng năm là 100 triệu GBP (131,6 triệu USD); chưa kể các khoản thu nhập khác ví như khi V. Beckham mang nghệ danh là "Posh Spice", tái hợp trình diễn cùng ban nhạc pop bất hủ Spice Girls, từng được lưu danh vào Sách Kỷ lục Guinness như là "Nhóm nhạc nữ thành công nhất mọi thời đại", hoặc cho phát hành những đĩa đơn (solo) bán rất chạy.

X.Hiếu (theo Bloomberg News)
.
.