Xu hướng thời trang và làm đẹp kỳ dị nhất thế giới

Thứ Bảy, 04/02/2012, 11:45

Khi Lady Gaga xuất hiện trên sân khấu trong bộ váy được làm toàn bằng thịt tươi hồi năm ngoái, hẳn là bạn nghĩ rằng thế giới thời trang không thể nào quái đản hơn. Nhưng hãy nghĩ lại.

Để làm cho bộ váy thịt của Lady Gaga trở thành nhạt nhẽo, một nhà thiết kế có tên Rachel Freire đã tạo nên một mốt mới quái dị hơn: bộ váy làm bằng 3.000 núm vú của bò sữa và bò Tây Tạng. Và đâu đó trong thế giới thời trang còn có những kiểu làm đẹp lập dị khác, chẳng hạn như lông mi giả bằng giấy xếp, móng tay sơn kiểu da rắn…

Váy làm bằng núm vú bò: Nhà thiết kế Rachel Friere đã khơi mào cuộc bút chiến khi giới thiệu chiếc váy làm từ 3.000 núm vú bò sữa và bò Tây Tạng. Giới chỉ trích cho rằng đây là kiểu thời trang “kinh tởm” nhất.
Thời trang giả khỏa thân và bồn cầu: Kiểu áo này không thích hợp cho nhân viên văn phòng hay đi dự tiệc.
Thời trang phỏng theo phim hoạt hình: Câu chuyện đồ chơi 3. Bộ sưu tập này là thành quả hợp tác của nhãn hiệu Bossini và Pixar vợ của Peter Vesterbacka, Giám đốc Công ty Rovio, mặc bộ váy thiết kế theo trò chơi Angry Birds mà công ty này sản xuất. Không ai cấm người lớn trẻ lại, nhưng cách “trẻ hóa” này là khiên cưỡng và... lố bịch.
Móng tay da rắn thật: Có thông tin là một tiệm làm móng ở Texas (Mỹ) đã làm đẹp cho khách hàng bằng kiểu móng tay da rắn. Một tiệm khác ở London cũng theo mốt này đã làm. Viện chăm sóc sắc đẹp Hand & foot ở London đang giới thiệu mốt móng tay da rắn với giá 62 bảng Anh/móng.
Phụ kiện nón lập dị: Lady Gaga là ca sĩ khởi xướng xu hướng thời trang lập dị với bộ sưu tập nón quái nhất năm 2011 với những chiếc mũ bằng mọi thứ từ hộp đựng thuốc tới mũ nỉ của đàn ông. Dĩ nhiên, Gaga là người duy nhất đủ “điên” để đội những chiếc mũ này.
Dây chuyền tóc: Nhà thiết kế trang sức Kerry Howley muốn thách thức ác cảm tự nhiên của con người về tóc rụng. Theo Howley, lúc còn ở trên đầu, tóc là nguồn quyến rũ, nhưng khi rụng xuống, tóc lại là sự bực bội của nhiều người. Nhà thiết kế này muốn làm cho những sợi tóc rụng đó lại trở nên quyến rũ.
Bikini năng lượng mặt trời: Bộ đồ 2 mảnh này có thể cung cấp điện để nạp cho máy mp3 và chiếc điện thoại của bạn. Hãy nhớ điều này, đừng đi bơi khi còn cắm sạc máy mp3 nhé!
Mốt “môi chằm” đã tạo một cuộc cách mạng trong ngành trang điểm của năm 2011 với những kiểu “điên khùng” để tạo ấn tượng mạnh trên sân khấu và màn ảnh. Nữ diễn viên Kim Kardashian là người đầu tiên “thử nghiệm” kiểu trang điểm môi kẻ ô.

Hoài Dung (tổng hợp)
.
.