Xây dựng thương hiệu điểm đến mới của 3 tỉnh duyên hải miền Trung

Thứ Sáu, 20/05/2016, 08:14
Với sự tư vấn kỹ thuật của các chuyên gia quốc tế từ Dự án Chương trình Phát triển Năng lực Du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội (Dự án EU-ESRT do Liên minh Châu Âu tài trợ), ba tỉnh Duyên hải miền Trung gồm Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam và Đà Nẵng đã thống nhất lựa chọn thương hiệu điểm đến chung với tên gọi “The Essence of Vietnam”.


Thương hiệu điểm đến “The Essence of Vietnam” là kết quả của quá trình hỗ trợ và tư vấn lâu dài của Dự án EU-ESRT thông qua các hội thảo tham vấn, các phiên họp với tổ công tác về marketing của ba tỉnh duyên hải miền Trung cũng như các chuyến công tác của chuyên gia quốc tế.

Quá trình xây dựng thương hiệu gắn với sự tham gia tích cực của tất cả các bên liên quan trong ngành Du lịch, giúp tăng cường tính sở hữu và bền vững lâu dài.

Trân Trân
.
.