Brad Pitt sẽ trở thành thị trưởng New Orleans ?

Thứ Năm, 27/08/2009, 22:45
Nhiều công dân tại New Orleans (Mỹ) đang phát động phong trào chọn ngôi sao Hollywood Brad Pitt vào cuộc chạy đua tranh cử chức thị trưởng thành phố New Orleans vào năm 2010. Nói là làm, người ta đã cho vẽ nhiều chiếc áo thun tay ngắn có dòng chữ "Hãy bầu Brad Pitt vào chức thị trưởng" và vận động mọi người cùng mặc áo này.

Có vẻ như Brad Pitt được người dân New Orleans tin tưởng như vậy cũng không có gì lạ. Anh có một căn nhà chung tại New Orleans với người bạn tình Angelina Jolie, là một thành viên cộng đồng tích cực trong việc giúp đỡ những nạn nhân của cơn bão Katrina, và anh đã dốc toàn tâm toàn ý giúp cho chính phủ luôn lưu ý giúp đỡ những hoàn cảnh đáng thương hậu bão Katrina. Trong trái tim của nhiều cư dân địa phương, Brad Pitt là một đại anh hùng. Họ mến anh nhiều đến nỗi tự đứng ra vận động tranh cử cho anh.

Chưa ai rõ khi Brad Pitt tiếp bước các đàn anh của mình (cựu diễn viên Ronald Reagan sau trở thành Tổng thống Mỹ thứ 40 vào năm 1981, và siêu sao hành động Hollywoood Arnold Schwarzenegger, hiện là Thống đốc bang California) sẽ ra sao? Vũ đài chính trị hoàn toàn khác xa với điện ảnh, nhưng những người có cái tâm với đồng bào ắt sẽ làm nên chuyện lớn. Hãy tin tưởng vào một ngày không xa Angelina Jolie sẽ trở thành thị trưởng phu nhân tại New Orleans!

Hoàng Trinh (theo Reuters)
.
.