Cựu Đệ nhất phu nhân Hillary đấu rượu với Thượng nghị sỹ John McCain

Thứ Hai, 31/07/2006, 09:45
Đây là thông tin vừa được tờ New York Times của Mỹ số ra ngày 29/7 đăng tải, theo đó cựu Đệ nhất phu nhân Hillary từng có một cuộc đấu rượu vô cùng ngoạn mục với Thượng nghị sỹ John McCain tại Estonia khi họ có chuyến thăm nước này cách đây 2 năm.

Khi đó Thượng nghị sỹ Hillary là một thành viên của đoàn đại biểu Quốc hội Mỹ tới thăm Estonia. Trước mặt văn võ bá quan, cựu Đệ nhất phu nhân đã đưa ra một tuyên bố khiến mọi người thất kinh: Căn cứ theo tập quán địa phương, chúng ta hãy tổ chức cuộc thi xem tửu lượng của ai khá nhất. Đương nhiên, Thượng nghị sỹ John McCain khi đó với tư cách là trưởng đoàn đã vui vẻ hưởng ứng.

Theo những người có mặt tại cuộc thi hôm đó thì cả Thượng nghị sỹ John McCain và cựu Đệ nhất phu nhân Hillary đều để lại ấn tượng khó phai. Đấng nam nhi John McCain đã không ngớt lời ngợi khen "phận nữ nhi" Hillary về khả năng thể hiện của bà với trợ lý của mình.

Ngay sau khi tin này được đăng tải, trợ lý của Thượng nghị sỹ John McCain đã từ chối bình luận theo yêu cầu của phóng viên, còn người phát ngôn của Thượng nghị sỹ Hillary thì tuyên bố một câu "xanh rờn": Những gì đã xảy ra ở Estonia thì hãy để lại Estonia!

Dư luận cho rằng, tuy là người của 2 đảng khác nhau nhưng Thượng nghị sỹ Hillary và Thượng nghị sỹ John McCain lại có khá nhiều điểm tương đồng và họ là những đối thủ trong cuộc đua tranh vào chiếc ghế Tổng thống Mỹ 2008

Q.T
.
.