Bước sa ngã của hotgirl Ngọc Miu trong vòng tay trùm sản xuất thuốc lắc

Thứ Năm, 08/06/2017, 14:33
“Tập đoàn” sản xuất thuốc lắc, ma túy đá do “ông trùm” Văn Kính Dương (Hoàng Béo) vừa bị Công an TP Hồ Chí Minh triệt phá được coi là đường dây sản xuất thuốc lắc lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. Nguồn siêu lợi nhuận đến từ việc tự sản xuất ma túy đã mang đến cho Dương và đồng bọn những đồng tiền bất chính khổng lồ.

Với “khả năng tài chính” như vậy, việc Dương trong vỏ bọc của một đại gia lắm tiền nhiều của, sống xa hoa thì những cô gái đẹp, những hotgirl sẵn sàng ngã vào vòng tay Dương là chuyện thường tình.

Hình ảnh Ngọc Miu, người tình của ông trùm sản xuất thuốc lắc Văn Kính Dương trong các MV ca nhạc với ca sĩ nổi tiếng.

1. Sau khi trốn trại giam ở Thanh Hóa, Văn Kính Dương làm giấy tờ giả mang tên Trần Ngọc Hiếu rồi Nam tiến chờ cơ hội móc nối với một số đối tượng trước đó vận hành lại đường dây buôn bán ma túy. Mặt hàng thuốc lắc được nhóm “dân bay” trong vũ trường, quán bar ưa chuộng, nhưng thường xuyên khan hiếm vì phụ thuộc vào nguồn hàng từ nước ngoài được vận chuyển vào Việt Nam. Mỗi lần khan hàng, giá thuốc lắc bị đẩy lên cao ngất ngưởng.

 Việc cõng hàng từ biên giới về để ăn chênh lệch không còn làm Dương hứng thú bởi tiền ít mà rất dễ bị bắt. Dương móc nối với nhóm anh em bà con thân tín tổ chức lập xưởng tự sản xuất hàng lắc. Những mẻ thuốc lắc lớn được tính bằng kilogam chứ không còn tính bằng viên liên tục được “ông trùm” Văn Kính Dương cho ra lò thu về  số tiền hàng chục, hàng trăm tỷ đồng.

Có tiền, Dương từ một đối tượng trốn truy nã bỗng chốc lột xác trong hình mẫu một đại gia lắm tiền nhiều của, sở hữu nhiều biệt thự, xe sang, hằng đêm đến các tụ điểm ăn chơi bằng chiếc McLaren 570S trị giá hơn 25 tỷ khiến nhiều cô gái như muốn “tự đổ” để thành người tình của Dương. Một trong những cô gái như vậy là Vũ Hoàng Anh Ngọc (Miu Miu hay Ngọc Miu), một hot girl đang có tiếng trên mạng và từng tham gia một vài MV đóng cùng các ca sĩ nổi tiếng.

Hình ảnh Ngọc Miu, người tình của ông trùm sản xuất thuốc lắc Văn Kính Dương trong các MV ca nhạc với ca sĩ nổi tiếng.

Sinh ra trong một gia đình khá giả, được cho ăn học đến nơi đến chốn, sở hữu thân hình hoàn hảo, bốc lửa đặc biệt là gương mặt đẹp và đôi mắt lúc nào cũng toát ra vẻ u buồn man mác khiến những người tiếp xúc với Ngọc Miu đều có cảm giác bị say nắng, bị cuốn vào đôi mắt ấy.

Thời còn đi học, Ngọc Miu được đánh giá là cô gái có vẻ đẹp trong sáng, hiền hòa, thánh thiện, với giọng nói dễ thương. Ngọc Miu từng tham gia nhiều hoạt động phong trào của trường, lớp.

Bạn bè thường nghe Ngọc Miu kể về những dự định, hoài bão khi ra trường, nhất là giấc mơ dấn thân vào showbiz. Bạn bè của Ngọc Miu đều tin rằng với tài ăn nói, giao tiếp rộng, và ngoại hình chuẩn, Ngọc Miu sẽ biến mơ ước của mình thành sự thật. Và điều đó đã xảy đến một cách đương nhiên khi Ngọc Miu được đóng một số MV ca nhạc với những ca sỹ nổi tiếng thời điểm đó như Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Nổi bật có video ca nhạc “Người thay thế” của ca sĩ Đan Trường vào đầu năm 2014. Tháng 6-2014, Ngọc Miu lại tiếp tục xuất hiện trong MV “Ngày gặp lại” của ca sĩ Cao Thái Sơn. Đã có thời điểm, cô có hẳn một fanpage với hơn 60.000 lượt người theo dõi, hâm mộ.

Hình ảnh Ngọc Miu, người tình của ông trùm sản xuất thuốc lắc Văn Kính Dương trong các MV ca nhạc với ca sĩ nổi tiếng.

Nếu như Dương, ông trùm sản xuất thuốc lắc không xuất hiện, có lẽ giờ Ngọc Miu đã là cô gái có chỗ đứng trong giới showbiz. Cuộc đời của Ngọc Miu rẽ theo một hướng khác mà trong đó sự hào nhoáng toát ra từ chiếc siêu xe trị giá hàng chục tỷ, những món nữ trang đắt giá, những đồng USD dày cộm túi của của gã trùm sản xuất thuốc lắc đã làm Ngọc Miu gục ngã.

2. Ngọc Miu quen biết Dương trong thời gian đang tham gia đóng một MV ca nhạc. Những lần cùng “ông trùm” vi vu trên chiếc xe McLaren 570S trị giá hơn 25 tỷ đến quán bar, vũ trường, những nơi sang chảnh, được tặng những món nữ trang đắt tiền. Ngọc Miu nhanh chóng trở thành người tình trẻ của Dương và sau này là cánh tay đắc lực của “ông trùm” trong việc điều hành phân phối thuốc lắc.

Sống trong sự cung phụng của ông trùm, Ngọc Miu đã nhanh chóng rời xa hoài bão, mơ ước dấn thân vào showbiz của mình. Trên trang mạng xã hội (facebook), thay vào những hình ảnh đóng phim, đóng MV ca nhạc là hình ảnh một Ngọc Miu gợi cảm, nóng bỏng trong những trang phục mát mẻ. Hình ảnh khoe body, khoe trang sức đắt tiền, khoe những điểm ăn chơi, khoe những chuyến du lịch cùng “ông trùm”.

Để từ từ biến người tình của mình thành cánh tay phải đắc lực trong việc điều phối, cung cấp thuốc lắc cho đối tác, Dương mạnh tay chi bạo với người đẹp, bỏ tiền ra mua căn hộ VIP tại tòa nhà Parkson Hùng Vương (quận 5). Mua chiếc Mecerdez trị giá hơn 3 tỷ đồng cho người đẹp. Tiền bạc được “ông trùm” cung phụng rủng rỉnh, thú vui của Ngọc Miu giờ chỉ là shopping, làm đẹp và du hí.

Căn hộ của Ngọc Miu dần trở thành điểm tập kết thuốc lắc của Dương, và Ngọc Miu cũng dần bị lôi kéo vào việc mua bán thuốc lắc trong đường dây này. Dương để ở nhà riêng của Ngọc Miu từ 10.000 đến 15.000 viên thuốc lắc để Ngọc Miu bán lẻ, hoặc giao cho các “đại lý” khi cần kíp.

Đường dây sản xuất ma túy đá, thuốc lắc của Dương là đường dây khép kín. Với tính đa nghi, không muốn người lạ có mặt trong tổ chức nên khi tuyển lựa người vào, Dương đều ưu tiên cho người nhà, bạn bè thân thiết. Khi nguồn phân phối tại khu vực phía Nam được đối tượng Hạnh thực hiện khá tốt, Dương muốn mở rộng thị trường ra phía Bắc.

Để có người thân tín cung ứng thuốc lắc cho địa bàn phía Bắc, Dương đã nhờ người tình của mình tìm người và Ngọc Miu đã tiến cử cô bạn thân Lê Hương Giang (29 tuổi, quê Hà Nội). Hương Giang làm tốt công việc cung cấp ma túy cho các “đại lý”, sau đó chuyển khoản về cho Dương nên nhanh chóng được Dương tin tưởng.

Hình ảnh sexy của Ngọc Miu.

Theo một trinh sát Công an quận Bình Thạnh, tất cả các "bóng hồng" trên đều được núp bóng hoàn hảo dưới vỏ bọc là tiểu thư khuê các, giàu có, sống xa hoa, vương giả. Tuy nhiên trong đường dây sản xuất thuốc lắc của Dương, mỗi đối tượng đều hoạt động khá tách biệt, người nào biết nhiệm vụ của người đó. Riêng Ngọc Miu rất kín tiếng, ẩn giấu hoàn toàn việc mình là một trong những mắt xích quan trọng của “ông trùm”, ngưng lập tức, không tham gia bất cứ hoạt động nào trong showbiz.

Theo dấu của Ngọc Miu khá vất vả bởi các đối tượng này “sẵn tiền” luôn vào những nơi sang trọng, đôi khi Ngọc Miu ẩn mình trong căn hộ không ra ngoài nhiều ngày. Ngọc Miu có lẽ là đối tượng bị bắt sau cùng khi chuyên án gần như kết thúc.

2. Nhắc lại chuyện cô gái từng đóng trong MV ca nhạc của mình như “Ngày gặp lại" và "Người đi nhặt quá khứ" giờ dính đến đường dây ma túy, thuốc lắc lớn, lại liên quan mật thiết với “ông trùm” Văn Kính Dương, ca sĩ Cao Thái Sơn tỏ vẻ tiếc nuối, xót xa cho một cô gái tài năng khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình “Thật đáng thương cho em khi vướng phải vòng lao lý. Một trong số ít những cô gái diễn viên xinh đẹp lại đáng yêu nhất quay 2 video clip cho anh từ thời “Con đường mưa”.

Lúc mời em quay, hỏi em giá cát-sê bao nhiêu, em nói anh trả bao nhiêu cũng được! Anh rất trân trọng điều đó! Thế nhưng, có lẽ cuộc sống đưa đẩy khiến số phận em lại không phải màu hồng như thế! Ở góc độ nào đó, em vừa đáng thương vừa đáng trách... Có 2 điều anh chưa kịp nói với em, trong cuộc đời của một con người làm gì thì làm, phải tránh xa 2 thứ đó là sức khỏe và pháp luật!”.

Thân hình tiều tụy của hotgirl khi bị bắt.

Không còn hình ảnh của một hotgirl bốc lửa, những hình ảnh sang chảnh, đi xế xịn, nhà hàng tụ điểm ăn chơi nổi tiếng, không còn hình ảnh mua sắm đồ hiệu, cười thả ga trong những bức hình tự sướng, hay không có đôi mắt đượm buồn trong những MV ca nhạc mà nhiều người biết đến, giờ đây Ngọc Miu chỉ được người ta nhớ đến là người tình của ông trùm sản xuất thuốc lắc lớn nhất Việt Nam vừa bị triệt phá. Một “hoa hậu thuốc lắc”.

Thân hình tiều tụy, hốc hác, mặt lúc nào cũng tỏ vẻ lo lắng, 2 mắt thâm quầng, dáng đi rệu rã đó là hình ảnh của Ngọc Miu những ngày qua trong nhà tạm giam. Ma túy, thuốc lắc luôn đem lại cho các đối tượng buôn bán, cho những kẻ điều hành đường dây vận chuyển, hay những đối tượng sản xuất số tiền khổng lồ.

Cuộc sống xa hoa, vương giả, siêu lợi nhuận từ ma túy khiến nhiều người nhắm mắt đâm đầu vào dù biết dính vào mặt hàng này là coi như... tự bít cửa cuộc đời mình. Những cô gái trẻ như Ngọc Miu chỉ vì cuốn vào vòng xoáy của sự xa hoa, cám dỗ của vật chất để rồi cuộc đời bước vào giai đoạn đen tối.

Đã vướng vào trò chơi của vòng xoáy đồng tiền, ma túy, Ngọc Miu cũng như nhiều cô gái trẻ khác lỡ bước chân vào thì khó có thể rút ra được. Biệt thự, siêu xe giờ thì cũng chẳng là gì. Vì tham lam và tham vọng quá lớn, mà cô gái đang có một tương lai sáng lạn ở phía trước bỗng tan thành mây khói.

Mạnh Đức - A.Huy
.
.