Chiêu trò thổi giá, tráo hàng của “má mì” đường dây mại dâm giá 7.000 USD/đêm

Thứ Năm, 11/06/2015, 15:50
Bỏ hàng ngàn đôla Mỹ để mua vui với người đẹp, thế nhưng đại gia vẫn bị “má mì” chơi lỡm, cho xơi hàng “giả cầy” mà không biết. Trong những vụ mua dâm “ngàn đô” đã bị Cơ quan Công an phát hiện thì chiêu trò thổi giá của “má mì”, thói háo sắc của đại gia, hành vi bán rẻ nhân phẩm của một số người đẹp… đều xoay quanh một chữ “tiền”.

Bạo tay mua vui gần 300 triệu đồng, đại gia vẫn bị xơi hàng "giả cầy"

Đến đêm ngày 27/5, Cục Cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an đã hoàn tất việc bắt, khám xét khẩn cấp và di lý đối tượng Đoàn Thị Ngọc Minh (SN 1990), ở phường 7, quận 5, TP HCM ra Hà Nội để phục vụ công tác điều tra. Minh là một trong những "má mì" của đường dây mại dâm "sex tour"  có sự tham gia của một số người đẹp, người mẫu với giá hàng ngàn USD vừa bị Cục C45 triệt phá.

Trước đó, vào 17h ngày 25/5, C45 phối hợp Công an tỉnh Quảng Ninh, Công an phường Bãi Cháy tổ chức kiểm tra khách sạn Hạ Long Plaza, phát hiện tại 2 phòng 805 và 817 có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại phòng 805, gái bán dâm là H.T.T.L. (SN 1993) quê An Giang, hiện trú tại quận 5, TP HCM đang bán dâm cho một đại gia là doanh nhân 31 tuổi ở Hà Nội. Còn tại phòng 817, bắt quả tang P.Đ.T. tức Lại T.T. (SN 1986) quê Quảng Ninh, từng là á khôi một trường điện ảnh, bán dâm cho một doanh nhân 34 tuổi.

Người đẹp á khôi điện ảnh.

Tiếp tục kiểm tra hành chính phòng 815, Cơ quan điều tra phát hiện, bắt giữ Trần Đức Thùy Liên (SN 1985), ở phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM, là người đứng ra môi giới, tổ chức việc mua bán dâm nêu trên. Liên đang chờ đợi kết thúc "thương vụ mây mưa" của 2 vị khách đại gia để lấy nốt số tiền môi giới gái mại dâm theo thỏa thuận.

Theo tài liệu của Cơ quan điều tra, ngày 20/5, 2 đại gia ở Hà Nội gọi điện thoại cho Trần Đức Thùy Liên nhờ tìm cho 2 gái bán dâm đi tour ở Hạ Long, Quảng Ninh trong thời gian 2 ngày. Yêu cầu của các đại gia là phải tìm các em chân dài trong giới showbiz như người mẫu, diễn viên… Tiêu chuẩn mà đại gia đưa ra là "cô nào phải có tên tuổi, hình ảnh đăng trên báo mạng", gõ tên trên Google là ra ảnh.

Trước yêu cầu của khách, Trần Đức Thùy Liên gửi một loạt ảnh của một số người đẹp cho 2 đại gia xem trước để lựa chọn. Sau khi xem ảnh, đại gia quyết định chọn một "hotgirl" mới nổi do phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt cho giống một ngôi sao điện ảnh của Trung Quốc, có tên "nghệ danh" là Angela C.

"Má mì" Trần Đức Thùy Liên ra giá đi khách của "hotgirl" mà khách chọn là 14.000 USD/ 2 ngày, kèm theo vé máy bay cho gái đi lại và được khách đồng ý. Theo yêu cầu của Liên thì khách phải "đặt cọc" bằng cách chuyển trước vào tài khoản của Liên 3.000 USD. Số còn lại sau khi xong xuôi việc mua dâm, khách sẽ trực tiếp thanh toán với Liên.

Theo khai nhận của Trần Đức Thùy Liên, do không liên hệ được với hotgirl Angela C.  nên cô ta phải đi tìm người khác thế chân. Liên đã đặt vấn đề, nhờ một "má mì" trong đường dây là Đoàn Thị Ngọc Minh (SN 1990), ở quận 5 TP HCM tìm giúp và hứa sẽ cho Minh 500 USD. Đoàn Thị Ngọc Minh đã nhanh chóng tìm được "người đóng thế" có ngoại hình hao hao giống hotgirl Angela C là H.T.T.L. (SN 1993). Theo thỏa thuận, Liên chuyển trước vào tài khoản cho Minh 4 triệu đồng công môi giới.

Còn thiếu một người nữa, Trần Đức Thùy Liên liên hệ với người đẹp từng là á khôi điện ảnh Lại T.T. (SN 1986) quê Quảng Ninh, hiện đang ở Hà Nội việc đi "sex tour" với khách và được Lại T.T. nhận lời. Mặc dù là á khôi nhưng do nhiều tuổi, lại không "hot" bằng mấy cô hotgirl người mẫu nên giá đi khách của Lại T.T được giảm xuống còn 7.000 USD cho 2 ngày đêm "vui cùng đại gia". Sau khi thống nhất giá cả và nhận đặt cọc, ngày 25/5, Trần Đức Thùy Liên cùng H.T.T.L. đáp máy bay ra Hà Nội đón Lại T.T. rồi cùng xuống Hạ Long (Quảng Ninh) gặp các đại gia.

Các “má mì” (từ trái qua): Đoàn Thị Ngọc Minh; Trần Đức Thùy Liên; Huỳnh Xuân Hùng (tức Hà “pê đê”).

Nếu vụ việc mua dâm "nghìn đô" không bị phát hiện, chắc chắn 2 đại gia  không thể biết được rằng họ đã bị xỏ mũi một cách ngon lành trong vụ "đổi hàng" trên. Trước khi từ TP HCM ra Hà Nội, “má mì” Trần Đức Thùy Liên liên tục dặn H.T.T.L. rằng nếu khách có hỏi thì phải nhận mình là Angela C. Bản thân các đại gia cũng chưa gặp Angela C. bao giờ, chỉ xem trên ảnh nên khi gặp H.T.T.L., thấy cô này cũng đẹp, da trắng, chân dài như "hotgirl" Angela C. nên đại gia không phát hiện ra người mà họ chọn đã bị đánh tráo.

Chiêu trò thổi giá của “má mì”

Theo Cơ quan điều tra, "má mì" Đoàn Thị Ngọc Minh (còn có tên Minh Minh, Nhi) có nghề kinh doanh quần áo online. Đây chỉ là công việc để "che mắt" cơ quan chức năng. Việc chính của Minh là "săn" những người đẹp thích ăn chơi, đua đòi, sẵn sàng bán mình lấy tiền.

Mối quan hệ với người đẹp H.T.T.L. (SN 1993) cũng từ  kinh doanh trên mạng. H.T.T.L. được mọi người biết đến với danh xưng hotgirl L.NaNa. Năm 2014, tên tuổi của L.NaNa bỗng trở nên "hot" không kém cạnh những hotgirl nổi tiếng vì tai tiếng khác bởi bộ ảnh bikini nóng bỏng của cô được lăng-xê trên một số trang báo mạng với lời giới thiệu rằng cô đang là một người mẫu ảnh đắt show tại TP HCM, và kinh doanh mỹ phẩm, quần áo qua mạng rất đắt khách. Thực chất đây cũng chỉ là vỏ bọc hào nhoáng để H.T.T.L che đậy việc bán dâm.

"Má mì" Trần Đức Thùy Liên tỏ ra lọc lõi hơn. Năm 2002, Liên bị Tòa án nhân dân TP HCM xử 2 năm án treo về tội "cướp giật tài sản". Sau khi ra tù, Liên làm việc ở rất nhiều quán bar, vũ trường. Làm công việc quản lý "đào" nên Liên có nhiều mối quan hệ với những cô gái sẵn sàng đi khách. Môi trường quán bar cũng giúp Liên thiết lập quan hệ với các đại gia thích vung tiền mua vui.

Một số chân dài bán dâm bị bắt.

Để "hút" các đại gia vào đường dây mại dâm của mình, Liên từng tuyên bố rằng khách thích người đẹp showbiz nào, cô ta cũng sắp xếp được, thậm chí cả những người nổi tiếng, người mẫu, hoa hậu…. Liên còn úp mở rằng cô ta đã từng môi giới một người đẹp diễn viên 9X đang nổi với giá 20.000 USD. Và giá cao nhất là 50.000 USD cho  người đẹp có ngôi vị cao trong các cuộc thi nhan sắc.  

Cũng trong ngày 25/5, Cục C45 phối hợp Công an TP Hà Nội đã bắt giữ  Huỳnh Xuân Hùng (SN 1976) tức Hà "pê đê", một mắt xích quan trọng trong đường dây môi giới mại dâm người đẹp do Liên cầm đầu. Kiểm tra một khách sạn trên địa bàn phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Cơ quan Công an đã bắt quả tang 2 gái bán dâm cao cấp do Hùng môi giới đang thực hiện hành vi mua bán dâm với khách. Các đối tượng khai nhận đã được Hùng sắp xếp để bán dâm với giá 500 USD/lượt.

Theo tài liệu điều tra, với vỏ bọc là người đồng tính, Hùng hoạt động môi giới mại dâm từ nhiều năm nay. Sau một thời gian làm ăn tại TP HCM, Hùng chuyển hướng ra Hà Nội, làm quản lý cho các quán bar, karaoke lớn. Đây là môi trường thuận lợi để tiếp xúc, làm quen với các "đại gia" và các cô gái trẻ đẹp thích ăn chơi, lười lao động, thậm chí cả một số người đẹp hoạt động trong ngành giải trí chấp nhận bán thân.

Tang vật thu giữ.

Vụ triệt phá đường dây mại dâm người đẹp, á khôi trên khiến dư luận xôn xao bởi giá mua dâm lên tới 7.000 USD/ngày, tương đương gần 150 triệu đồng. So với những đường dây mại dâm có sự tham gia của một số người đẹp trong giới showbiz đã bị triệt phá trước đó thì số tiền mua bán dâm dường như ngày càng được đẩy cao.

Theo một điều tra viên Phòng 9 C45 thì đây chính là chiêu trò "thổi giá" của các “má mì” nhằm trục lợi. Thực tế cũng có một bộ phận nhỏ người đẹp hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí hoặc đạt danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp do nhiễm lối sống ăn chơi đua đòi đã chấp nhận bán dâm.

Tuy nhiên, muốn tìm được khách thuộc dạng "đại gia" có sở thích "sưu tập" chân dài thì những người đẹp này phải thông qua số đối tượng môi giới, "má mì".

Giá mua bán dâm cũng phụ thuộc vào những kẻ môi giới. Chúng thường hét giá cao, lấy tiền đặt cọc trước rồi tìm người thay thế bán dâm, đánh lừa đại gia. Đã mất tiền đặt cọc nên kể cả biết bị "tráo hàng", đại gia cũng đành tặc lưỡi "sử dụng". Như trong đường dây mại dâm do Trần Đức Thùy Liên tổ chức, thực tế 2 người đẹp bán dâm chỉ được má mì trả 1.000 USD/người. Còn lại má mì hưởng tới 18.000 USD.

Theo Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục C45 thì thông qua các đường dây mại dâm "nghìn đô" mà C45 đã triệt phá cho thấy việc các “má mì” vỗ ngực khoe có thể điều bất kỳ cô hoa hậu, người mẫu nào đi bán dâm, miễn các đại gia mạnh tay chi đã làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của những người nổi tiếng hoạt động showbiz chân chính. Nhiều khi các “má mì” chỉ "nổ" để tăng độ "hot" và giá đi tour để  móc túi đại gia.

Suy cho cùng, cả đại gia mua dâm và người đẹp bán dâm đều bị lừa. Đại gia hợm của, dùng tiền để làm hư người đẹp nhưng cuối cùng vẫn bị lừa, mất tiền mà bị dùng "hàng nhái". Người đẹp bán dâm chỉ vì tiền đã bán rẻ nhân phẩm, trở thành nạn nhân của những kẻ chăn dắt, bị chúng điều hành và kinh doanh trên thân xác. Chỉ có các đối tượng “má mì”, môi giới là hưởng lợi nhiều nhất.

Hương Vũ
.
.