Cô gái bị sát hại dã man trong phòng trọ

Thứ Sáu, 13/02/2015, 12:00
Một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào sáng 29/1 vừa qua tại dãy phòng trọ số 630 đường Hồ Ngọc Lãm, (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM). Nạn nhân bước đầu được xác định là chị Trần Thị Tuyền (SN 1992, quê Bến Tre, tạm trú tại dãy nhà trọ trên).

Khoảng 9 h sáng cùng ngày, không thấy chị Tuyền dậy đi làm như bình thường, một người bạn ở chung dãy trọ đã đến gõ cửa nhưng không ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người này đã gọi chủ phòng trọ tới phá khóa vào thì thấy nạn nhân nằm chết trước cửa phòng tắm.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an TP HCM đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường.

Kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu cho thấy nạn nhân tử vong trong tình trạng hai tay bị trói chặt, trên cổ có dấu vết bị siết.

Công an thu giữ một sợi dây nhôm nghi là tang vật được hung thủ dùng để siết cổ nạn nhân. Đồ đạc trong phòng không có dấu hiệu bị xáo trộn hay mất mát.

Một số người sống ở dãy nhà trọ cho hay, lâu nay nạn nhân thuê phòng trọ ở một mình, hằng ngày đi bán hàng mỹ phẩm trong Siêu thị Big C, cách nhà trọ chừng vài chục mét. Đặc biệt, người bạn trai của nạn nhân cũng thường hay lui tới phòng trọ này.

Thi thể nạn nhân được chuyển đi khỏi hiện trường để khám nghiệm.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đến 12h cùng ngày, thi thể chị Tuyền được đưa vào bệnh viện khám nghiệm để làm rõ.

Theo nghi vấn ban đầu của Cơ quan điều tra, hung thủ sát hại cô gái này có thể là người có quen biết với nạn nhân. Vụ án đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ánh Xuân
.
.