Công an quận Đống Đa, Hà Nội:

Phá đường dây sex tour của tú ông “thân sâu hồn bướm”

Thứ Năm, 22/12/2011, 21:20

Đi máy bay từ TP HCM ra Hà Nội mang theo các cô gái chân dài dưới vỏ bọc du lịch, gã tú ông có biệt danh "chị Bảo Bảo" trở thành khách ruột của các đại gia nhiều tiền rửng mỡ. Chuyến du lịch Hà Nội dịp Noel của những kẻ trong đường dây mại dâm tour này đã kết thúc sớm hơn dự kiến khi Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa phát hiện chân tướng "chị Bảo Bảo"…

1. Tên thật của gã là Nguyễn Ngọc Vĩnh (36 tuổi) thường trú tại thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Trông cái thân hình béo tốt và gương mặt phương phi, râu ria xanh rì, khó ai mà biết được gã lại là kẻ  "thân sâu hồn bướm". Các cô gái bán dâm gọi gã là "chị Bảo Bảo". Gã có vẻ thích thú khi được gọi là "chị". Hỏi vì sao lại gọi như vậy, gã cười e lệ như thiếu nữ rồi thẽ thọt: "Hồi nhỏ ở nhà em có tên là Bảo. Sau các bạn gọi là chị Bảo. Em cũng hổng biết vì sao…". Gã thú nhận không có vợ. Hỏi có người yêu không, gã tủm tỉm bảo có, nhưng đã chia tay rồi, giờ gã là người cô đơn.

Nghe cái giọng ẽo ợt, nhừa nhựa của "chị Bảo Bảo", thấy tội nghiệp cho cái thân xác rất đàn ông của gã giống như đồ thừa. Giời sinh ra gã như vậy, hẳn gã cũng có những tâm tư thầm kín, những góc khuất rất riêng.

Rạng sáng ngày 14/12 vừa qua,  "chị Bảo Bảo" trở thành nhân vật "hot" trên mạng Internet, sau khi đường dây mại dâm "du lịch" có giá nghìn đô do "chị" trực tiếp điều hành bị Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa triệt phá. "Chị Bảo Bảo" bị bất ngờ, vì đường dây mại dâm đã được "chị" ngụy trang khá kín đáo. Chiều 12/12, "chị  Bảo Bảo"  cùng 4 chân dài đáp máy bay từ TP HCM ra Hà Nội. Cả bọn thuê một khách sạn trên phố Hàng Gà ở. Sau khi bắt mối khách, tối 13/12, "chị Bảo Bảo" thuê taxi chở "hàng" đi ăn tối tại khách sạn Hà Nội. Có 2 đại gia đi BMW đón tiếp "chị Bảo Bảo" cùng 4 chân dài.

Ăn chơi đến rạng sáng 14/12, "chị Bảo Bảo" thuê taxi đưa  chân dài  tới khách sạn Sunny trên phố Hào Nam. Tự tay "chị Bảo Bảo" dắt từng chân dài lên phòng của khách. Giao "hàng" tận tay đại gia, "chị Bảo Bảo" làm ám hiệu: "Có bạn anh đã lo hết rồi (tức là đã có người trả tiền trước rồi). Anh cho bạn gái được vào chơi ạ". Trong lúc các cô gái chân dài mây mưa cùng khách, "chị Bảo Bảo" ngồi một góc chờ, mơ màng với số tiền đã thu của các đại gia. 5 triệu đồng/lượt đi khách, với 4 chân dài, chỉ trong nháy mắt gã đã thu về 20 triệu đồng, cộng với 2 triệu đồng tiền công môi giới nữa.

Thông thường, gã chỉ cho các cô gái từ 2-3 triệu đồng/lượt bán dâm, còn lại gã đút túi. Trong lúc "chị Bảo Bảo" đang sung sướng nghĩ đến những buổi kinh doanh sau thì các trinh sát hình sự Công an quận Đống Đa bất ngờ ập vào kiểm tra khách sạn. 4 chân dài bị bắt quả tang. "Chị Bảo Bảo" cuống cuồng định tẩu thoát nhưng đã bị trinh sát chặn lại ở cửa…

Khi hỏi gã là con thứ mấy, "chị Bảo Bảo" phải xòe tay ra đếm rồi mới trả lời được: "Em là con thứ 4. Nhà em có 5 anh chị em, 2 gái 3 trai". Ngồi trấn tĩnh một lúc, gã kể học hết lớp 12 thì ở nhà phụ gia đình làm nghề cá, rồi đi tiếp thị thuốc lá. Rồi  gã lên TP HCM làm ăn. Lúc đầu gã làm quản lý nhân viên cho một quán cà phê, lương 3 triệu đồng/tháng. 

"Chị Bảo Bảo" kể chơi với rất nhiều bạn. "Chị" thích đi ăn ốc và uống sinh tố cùng các chân dài. Trong những cuộc vui này, "chị Bảo Bảo" lân la trò chuyện, thấy cô nào thích kiếm tiền nhanh, "chị" rỉ rả, ghé tai họ về các đại gia. Rồi "chị" trao đổi điện thoại di động, bảo họ khi nào cần tiền thì cứ gọi, "chị" sẽ sắp xếp. Biết "gu" của các đại gia thích đám em út người miền Nam vì các cô này thường biết cách chiều chuộng hơn, "chị Bảo Bảo" lên danh sách tuyển chọn những cô gái chân dài trẻ trung, có nhan sắc.

Có lần "chị Bảo Bảo" ra Hà Nội tìm khách trước rồi nhắn tin báo cho chân dài: "Đoàn làm phim đang có mặt tại Hà Nội, giá cho hot girl từ 200 đến 2.000 USD". Khi liên lạc với đại gia, "chị Bảo Bảo" dùng những từ như "rau sạch", "rau muống", "hàng nào cũng có, tiền nào của nấy" để quảng cáo, vừa kín đáo, lại vừa bóng gió sâu xa. Do cung cách hoạt động kín kẽ như vậy nên nhiều đại gia Hà Nội rất ưng ý với "chị Bảo Bảo". Khách lạ thành khách quen, họ rỉ tai, truyền cho nhau số điện thoại di động của "chị Bảo Bảo". Khách "tàu nhanh" phải trả trung bình 5 triệu đồng/lượt mua dâm. Còn khách đại gia có nhu cầu mang em út đi theo chuyến công tác hoặc du lịch dài ngày ở các tỉnh, giá lên tới vài ngàn USD. Khách thích đưa các em đi nước ngoài cũng xong. Kinh doanh mại dâm trá hình như vậy, vừa được ăn chơi cùng đại gia, lại không bị người khác nhòm ngó, xét nét như gái trong các nhà hàng.

Trước khi "chị Bảo Bảo" trở lại nhà tạm giữ, hỏi gã từ khi bị bắt gã nhớ ai nhất. Cái mặt gã chợt thộn ra rồi mếu máo: "Em nhớ và thương má nhất. Má năm nay gần 70 tuổi rồi, hay ốm đau lắm. Má ở với ông anh trai cũng bị bệnh". Rồi gã bưng mặt khóc. Gã bảo từ ngày lên Sài Gòn làm ăn, mỗi tháng cũng gửi được cho má ít tiền. Nhưng giờ bị bắt thế này, gã thấy xấu hổ với má. 

Chân dài trong đường dây mại dâm tour bị bắt giữ.

2. Trái với vẻ ngượng ngùng, ê chề thường thấy ở các cô gái bán dâm khi bị bắt giữ, 4 chân dài trong đường dây mại dâm tour này tỏ ra khá dạn dĩ. Cô nào cũng cho biết đã có bạn trai, thậm chí có cô đang yêu 2 người cùng lúc. Thế nhưng khi "chị Bảo Bảo" rủ ra Hà Nội bán dâm, các cô vẫn gật. Hỏi có sợ người yêu biết không, các cô bảo nói dối ra Hà Nội du lịch, ít hôm lại về, người yêu không thể biết được. `Trong phần tự khai, Nguyễn Hoàng Anh (24 tuổi) ở quận 3, TP HCM xem ra là chân dài có học nhiều nhất. Hoàng Anh khai đang học trường trung cấp sân khấu điện ảnh thì bỏ học, đi bán cà phê. Lương chỉ 2-3 triệu/tháng, nhưng Hoàng Anh vẫn thích hơn là đi học vì có tiền tiêu. Sau khi gặp "chị Bảo Bảo", được gạ gẫm đi bán dâm, Hoàng Anh đồng ý, gia nhập đường dây mại dâm tour.

Theo lời khai ban đầu, mỗi lần đi tour ra Hà Nội bán dâm, các cô gái tự bỏ tiền mua vé máy bay. Tiền ăn ở tại Hà Nội, "chị Bảo Bảo" cùng gái mại dâm tự đóng góp với nhau. Như vậy, để có tiền chi trả cho việc đi lại, ăn ở tại Hà Nội thì các cô gái bán dâm này cùng tú ông Nguyễn Ngọc Vĩnh phải kéo dài "tour du lịch" một thời gian nhằm "thu hồi vốn".

Thẩm định hồ sơ và lời khai của các đối tượng, nữ cán bộ Viện Kiểm sát nhân dân quận Đống Đa nhận xét, các cô gái mại dâm trong vụ án này hoạt động khá chuyên nghiệp. Bằng chứng là các cô đều đã ở tuổi trưởng thành, nhận thức được hành vi phạm tội của mình. Mặc dù hoàn cảnh gia đình không đến mức quá khó khăn, thậm chí có cô bố mẹ buôn bán khá giả nhưng vì ham chơi, đua đòi nên đã đi bán dâm để lấy tiền ăn chơi, sắm sửa quần áo, hàng hiệu. Lối sống buông thả, thực dụng đã biến các cô gái thành kẻ tự bán rẻ nhân phẩm, thân xác…

Ngày 15/12, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết vừa triệt phá đường dây mại dâm "chân dài" giá 3 triệu đồng/lượt. Kiểm tra hành chính phòng 401 và 402 khách sạn Hoàng Gia (ngõ Tây Kết, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng), Cơ quan Công an bắt quả tang 2 gái bán dâm là Phạm Thị Hà (21 tuổi) và Phạm Thị Xinh (22 tuổi), ĐKHK tại ngõ 87 Lê Thanh Nghị, Hà Nội đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách làng chơi.

Hà và Xinh đều khai nhận quê ở Thái Bình, sau một thời gian hành nghề mại dâm, tích lũy được số tiền kha khá đã chung tiền với 2 gái mại dâm khác mua một ngôi nhà tại ngõ 87 Lê Thanh Nghị ở và nhập hộ khẩu vào địa chỉ mới này nhằm "nâng đời" thành gái Hà Nội. Tại thời điểm bắt quả tang, hai gái mại dâm mang theo tổng số 33 triệu đồng cùng nhiều điện thoại di động đắt tiền.

Thanh Hương
.
.