Trẻ em làm con nuôi bị biến thành nô lệ tình dục

Thứ Sáu, 18/04/2014, 06:45

Thanh tra trẻ em Pavel Astakhov mới đây đã quyết định tiết lộ những tội ác khủng khiếp, và Nga đang cố gắng giải thoát những đứa bé ở nước này bằng cách đưa ra lệnh cấm nhận con nuôi đối với người nước ngoài. Vị quan chức này chia sẻ một câu chuyện về hai người ngoại quốc đã "mua" một đứa bé Nga, sau đó họ đã hãm hiếp và chụp ảnh đứa bé trong những bộ phim khiêu dâm.

Tội ác bất nhân

Astakhov nói: "Một công dân Mỹ là Mark Newtons và người bạn đời của ông ta đến từ New Zealand là Peter Truong đã thuyết phục một người phụ nữ Nga sinh một đứa bé cho họ với giá 8.000 USD. Sau khi mang đứa bé đi, những người được gọi là cha mẹ đó đã có những hành vi lạm dụng tình dục với đứa bé. Họ quay phim và chụp ảnh về các hành vi tình dục đối với đứa trẻ".

Đứa trẻ đã trở thành nạn nhân của ít nhất 8 kẻ tội phạm tình dục với trẻ em ở Pháp, Đức và Mỹ, "đó là những nơi đứa trẻ bị mang đi để thực hiện các bộ phim khiêu dâm"- Astakhov nói thêm. "Newton đã bị kết án. 40 năm tù giam, đồng thời phải bồi thường 400.000 USD vào tài khoản của đứa bé. Còn Peter Truong thì đang chờ Tòa án New Zealand tuyên án" - Astakhov viết.

Astakhov cho biết: "Đứa bé Nga được nhận nuôi này sau khi phải chịu đựng các hành vi lạm dụng tình dục trong nhiều năm, đã được chuyển tới sống trong một gia đình người Mỹ khác".

Mark Newton phải chịu mức án cao nhất có thể dành cho loại tội phạm này. Newton bị kết án cùng với một luật sư từ Florida và một huấn luyện viên quần vợt từ Michigan, các cơ quan hành pháp Mỹ đã phát hiện ra chúng với sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp Australia. Hai người Mỹ trên đã đến ngôi nhà của Newton và Truong ở San Francisco để tham gia làm phim khiêu dâm với đứa bé - tờ Seven News đưa tin.

Việc công bố này đã khám phá ra những tình tiết cụ thể của câu chuyện, bé trai được sinh ra bởi một người mẹ đẻ thuê ở Nga và được nhận nuôi bởi một cặp đồng tính, Newton và Truong (những tên tội phạm tình dục trẻ em nói rằng Newton là cha ruột của đứa bé). Bé đã bắt đầu phải đóng cảnh khiêu dâm khi mới 22 tháng tuổi. Các phóng viên gọi cậu bé là Adam, nhưng tên thật của cậu không được tiết lộ. Cậu bé đã trở thành nạn nhân của ít nhất 8 lần lạm dụng tình dục ở Đức, Mỹ và các nước khác.

Trước công chúng, Newton và Truong luôn thể hiện là một gia đình gương mẫu. Năm 2010, báo ABC phiên bản Australia đã xuất bản một bài viết khen ngợi nhiệt tình về chúng mang tên: "Hai ông bố tốt hơn so với một". Bài viết còn được minh họa bằng hình ảnh về một gia đình trông có vẻ bình dị và hạnh phúc.

Được giáo dục bệnh hoạn

Adam đã được dạy từ khi còn bé rằng, các hành vi tình dục với một đứa trẻ là một điều hoàn toàn bình thường. Vì thế bây giờ, cậu bé cảm thấy tất cả những điều đã xảy ra với mình cũng rất bình thường. Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã đặt câu hỏi với cậu bé, nhưng cậu không bao giờ nói một từ tệ hại nào về hai người cha của mình - Seven News cho biết.

Những tên tội phạm tình dục trẻ em này đã bị vạch trần vào giữa năm 2013 khi một trong số những người hâm mộ bộ phim khiêu dâm của chúng bị bắt. Các nhà điều tra tìm thấy rất nhiều hình ảnh khiêu dâm trẻ em trong máy tính của người đàn ông này, bao gồm cả hình ảnh của gia đình Newton và Truong. Mặc dù không có bất cứ điều gì là khiêu dâm trên những hình ảnh này, nhưng cảnh sát đã thấy sự đáng nghi ngờ của họ.

Khi cuộc điều tra được tiến hành, cặp đôi này cùng với đứa trẻ đã chuyển từ Australia tới Mỹ… Ở Mỹ, hai gã đàn ông trên đã tuyên bố rằng, Chính phủ Australia đang đàn áp khuynh hướng tình dục đồng tính của họ. Tuy nhiên, chẳng bao lâu người Australia đã tìm thấy bằng chứng thuyết phục để chứng minh Adam đã bị bạo hành tình dục, và vào mùa thu năm 2013, cậu bé đã được tách khỏi cha mẹ nuôi của mình. Cuộc điều tra vẫn tiếp tục, thêm bằng chứng được tìm thấy để chứng minh những tên tội phạm tình dục này đang cố gắng liên hệ với những đứa trẻ khác.

"Trẻ mồ côi Nga luôn thu hút sự chú ý của những tên biến thái người nước ngoài. Với việc cấm người nước ngoài nhận con nuôi, chúng tôi đã tạo ra một rào cản dành cho những tên vô lại"- Astakhov kết luận

V.Nguyễn - S.Hải (theo WC)
.
.