Vụ "quay clip sex tống tình": Hệ quả của lối sống buông thả

Thứ Ba, 24/12/2013, 15:45

Lợi dụng bạn gái say rượu, Ngô Thanh Định đã giở trò đồi bại, sau đó lấy điện thoại di động quay clip và sử dụng để khống chế, ép buộc cô bạn phải tiếp tục "chiều chuộng" hắn. Quá mệt mỏi vì bị Đình hành hạ, nạn nhân đã đến Cơ quan Công an trình báo...

Gã bạn trai đê tiện

Nạn nhân của vụ quay clip sex để tống tình là Nguyễn Thị Hiền (tên nạn nhân đã được thay đổi), 20 tuổi, sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Hiền thuê trọ một mình tại xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm. Khi làm quen với Ngô Thanh Định (21 tuổi), quê Ý Yên, Nam Định, sinh viên K7 lớp Điện 2, Đại học CN, Hiền không ngờ có ngày người bạn trai mới quen lại dùng thủ đoạn đê hèn để khủng bố cuộc đời của cô.

Chuyện xảy ra vào tối 20/11/2013. Ngô Thanh Định đến phòng trọ của Hiền chơi. Sau mấy ván tú lơ khơ vui vẻ, kết quả Hiền thắng Định. Lúc đó khoảng 22h. Lấy cớ có người bạn mới mở quán ốc luộc ở gần đó, Định rủ Hiền đi ăn ốc để phạt việc thua mấy ván bài. Đang buồn vì chuyện xích mích với người yêu nên Hiền đồng ý đi ăn đêm với người bạn trai mới quen.

Tại quán ốc, chẳng hiểu nghe Định kích động thế nào mà Hiền cứ chạm cốc liên tục. Đến khi tàn cuộc thì cả hai hết một chai "cuốc lủi". Say, người Hiền mềm oặt, đi không vững nên Định phải dìu về phòng trọ.

Thấy cô bạn gái nằm vật ra giường không có phản ứng gì, biết Hiền quá say, trong đầu Định nảy ra ý định đồi bại. Anh ta  cởi hết quần áo của bạn gái rồi lấy điện thoại ra chụp ảnh.

Ánh đèn flash nháy liên tục khiến Hiền phản xạ đưa tay che mắt, thều thào: "Sao cậu lại làm thế với tớ?". Hiền cố gắng ngồi dậy nhưng rượu đã ngấm nên cô không động đậy được chân tay.  Lúc này đã khuya, trong tình trạng không mảnh vải che thân, xấu hổ nên Hiền không dám kêu cứu.

Trước tình cảnh của bạn gái như vậy, Định không dừng lại mà dùng hai chân đè lên hai cánh tay của Hiền để chụp ảnh. Sau khi chụp chán chê, Định thực hiện hành vi xâm hại bạn gái. Định dùng điện thoại quay lại toàn bộ. Suốt đêm đó, lợi dụng tình cảnh cô bạn gái say mềm, Định còn giở thêm nhiều trò bệnh hoạn khác và tự ghi lại hình ảnh bằng điện thoại di động.

Trưa hôm sau, Định lại đến phòng trọ của Hiền, bắt ép bạn gái phải quan hệ. Hiền cương quyết từ chối thì Định dọa sẽ tung ảnh và clip quay được đêm qua lên mạng cho bạn bè, người thân của Hiền biết. Van xin thế nào cũng không được, lo sợ Định tung clip lên mạng nên Hiền đành phải làm theo yêu cầu quái đản của Định.

Bị khủng bố cả thể xác và tinh thần, Hiền lo sợ Định tìm đến phòng trọ nên bỏ về quê. Không buông tha, Định nhắn tin dọa Hiền phải lên Hà Nội gặp hắn, không được né tránh. Hắn ra điều kiện cho Hiền phải bỏ người yêu để yêu hắn và phải chiều hắn ít nhất mỗi tuần một lần. Nếu không hắn sẽ tung ảnh, clip lên mạng cho Hiền phải xấu hổ với bạn bè. Định còn đe sẽ "bám theo cả đời". Bị Định đe dọa liên tục, ngày 24/11, Hiền buộc phải lên Hà Nội để gặp hắn.

Không chịu nổi hành vi khủng bố tinh thần và những trò ép buộc quan hệ bệnh hoạn Định, ngày 28/11, Hiền đã đến Công an huyện Từ Liêm trình báo, tố cáo hành vi bỉ ổi, hèn hạ của Ngô Thanh Định. Qua điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Từ Liêm đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự Ngô Thanh Định về hành vi hiếp dâm.

Cảnh báo lối sống buông thả

Lệch chuẩn trong nhân cách, lối sống buông thả. Đó là một phần nguyên nhân dẫn đến hành vi phạm tội hết sức bỉ ổi của một kẻ mang mác sinh viên như Ngô Thanh Định. Định khai rằng trước đó, anh ta từng đỗ Đại học M. với nguyện vọng sau này sẽ là kỹ sư ngành dầu khí vì có anh trai đang công tác tại ngành này, sẽ giúp "đầu ra" khi Định ra trường. Thế nhưng cuộc sống sinh viên tự do không ai quản lý khiến Định chểnh mảng học hành và phải dừng lại ở ngay năm thứ nhất vì không hoàn thành các tín chỉ. Vì Định là con út trong gia đình nên được các anh chị rất  chăm chút, gom góp nuôi cậu ta tiếp tục ăn học. Năm sau, Định thi đỗ Đại học CN.

Lẽ ra Định phải chú tâm vào chuyện học tập để chuộc lỗi. Nhưng lối sống buông thả đã khiến cậu ta ngày càng trượt dốc. Chiếc máy tính do các anh chị trang bị cho việc học tập chủ yếu được Định sử dụng vào việc chát chít làm quen trên mạng và thú vui bệnh hoạn, xem phim sex. Những hình ảnh trong phim khiến đầu óc gã bị ám ảnh.

Sau gần một tuần trong nhà tạm giữ của Công an huyện Từ Liêm, Định vẫn chưa thật sự thành khẩn hối lỗi, ăn năn về hành vi phạm tội và hậu quả gây ra đối với nạn nhân. Từ đầu đến cuối, Định khăng khăng cho rằng việc làm của anh ta là vì yêu Hiền. Hắn luôn miệng nhân danh tình yêu để biện minh cho những hành vi đồi bại. Miệng nói yêu nhưng thực tế hắn không mảy may đếm xỉa đến tâm trạng lo lắng, bất an, khủng hoảng của bạn gái trong suốt những ngày bị hắn đe dọa, ép buộc phải chiều chuộng thú tính quái đản mà hắn học được từ những bộ phim sex trên mạng.

Bằng chứng là sau khi bị bắt, hắn khai những bức ảnh, clip sex do hắn quay được trong đêm bạn gái say rượu được hắn cóp hết vào máy tính cá nhân. Cóp vào 2 ổ D và E trong máy tính chưa đủ, hắn còn sao thêm một file vào USB giấu vào cặp sách. Những ngày sau đó, hắn vẫn trơ trẽn đến phòng trọ của bạn gái đòi "quan hệ". Bị từ chối, hắn trở mặt, dùng thủ đoạn tống tình hết sức đê tiện.

Theo các điều tra viên, vụ án là bài học cảnh tỉnh cho những cô gái trẻ trong các mối quan hệ với nam giới.  Việc bị hại nhận lời đi ăn đêm với bạn trai mới quen, lại uống rượu say đến mức không kiểm soát được hành vi của bản thân  đã tạo điều kiện cho Ngô Thanh Định lợi dụng. Cả người bị hại và thủ phạm mặc dù đang là sinh viên nhưng đều có lối sống dễ dãi, phóng túng trong quan hệ nam nữ. Hậu quả là kẻ phạm tội phải trả giá đắt trước pháp luật. Còn nạn nhân cũng không tránh được cảm giác ê chề, xấu hổ đeo đẳng.

Thú nhận của gã sinh viên đồi bại

- Định quen Hiền lâu chưa?

- Em mới quen khoảng 3 tháng nay qua một người bạn.

- Hai người đã yêu nhau chưa?

- Em yêu Hiền, còn Hiền không yêu em. Hiền nói chỉ quý em thôi vì Hiền đã có người yêu rồi.

- Định quan niệm thế nào về tình yêu?

- Tình yêu là sự tự nguyện, tôn trọng của cả hai phía.

- Vậy tại sao Định lại làm như vậy đối với Hiền?

- Em làm như thế để bắt Hiền phải bỏ người yêu, chuyển sang yêu em.

- Cách làm đó có phải là tôn trọng nhau không?

- (Im lặng).

- Định đã sử dụng clip quay được như thế nào?

- Sau khi quay clip, em mang về phòng trọ cóp vào máy tính, lưu ở 2 ổ D và E. Ngoài ra còn lưu thêm vào USB. Sau đó em xóa clip gốc ở điện thoại.

- Tại sao lưu nhiều thế?

- Để nhỡ mất cái này thì còn cái khác.

- Mục đích của Định lưu clip để làm gì?

- Để làm kỷ niệm ạ. Để bắt Hiền phải yêu em.

- Em định lưu giữ clip đến bao giờ?

- Em lưu đến khi nào Hiền yêu em thì thôi. Em từng nói với Hiền tớ sẽ theo đuổi cậu, 3 tháng không được thì 3 năm.

- Tại sao lại lấy mốc 3 năm?

- Vì Hiền có nói 3 năm nữa ra trường sẽ lấy chồng. Hiền bảo lúc đó nếu Hiền không yêu ai, không lấy ai thì mới quay lại lấy em (?!)

- Định có hay xem phim sex không?

- Thỉnh thoảng ạ.

- Định xem ở đâu?

- Em lên mạng xem. Nhiều trang lắm em chẳng nhớ.

- Định đã xem những đoạn clip sex tung lên mạng với mục đích bôi xấu bạn gái chưa?

- Em xem nhiều rồi ạ. Lần đầu tiên là xem clip sex của H.T.L.

- Cảm giác khi em xem những đoạn clip đó như thế nào?

- Em rất thương cô H.T.L. ạ. Người tung clip đó lên mạng là xấu.

- Vậy tại sao Định lại quay clip của Hiền để dọa tung lên mạng cho mọi người biết?

- Là em chỉ dọa vậy thôi để Hiền phải yêu em, chứ không có ý định tung lên mạng.

- Nếu yêu nhau thật sao phải dùng thủ đoạn đê hèn như vậy?

- … Im lặng.

- Định có suy nghĩ gì về hành vi của mình?

- Em biết mình làm việc đó là vi phạm pháp luật. Giờ thì em rất hối hận. Em có lỗi với bạn Hiền, có lỗi với gia đình với bố mẹ.

H.V.
.
.