Dưỡng chất quý giá từ tự nhiên

Thứ Năm, 09/04/2020, 17:24
Là quốc gia với hơn 2300 con sông lớn nhỏ, Việt Nam có nguồn cá vô cùng phong phú và đa dạng. Nổi bật trong đó là loài cá da trơn Việt Nam, được các quốc gia tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu,… đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng.

Nhìn thấy tiềm năng to lớn từ nguồn chất béo có giá trị dinh dưỡng cao, Tập đoàn Sao Mai đã tiên phong đi đầu trong việc đầu tư, nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Ranee - Dầu ăn cao cấp 100% từ cá đầu tiên tại Việt Nam, như một lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng với những giá trị và chất lượng vượt trội.

Lợi ích từ cá và các sản phẩm từ cá từ lâu đã được khoa học chứng minh có tác dụng mạnh mẽ trong việc ngăn chặn các loại bệnh về tim mạch, hỗ trợ tốt cho đôi mắt và não bộ. Đặc biệt, các thành phần trong chất béo của cá chứa dồi dào thành phần dưỡng chất tự nhiên như omega 3 giúp giảm cholesterol trong máu, giảm các nguy cơ về bệnh tim mạch , DHA/EPA tốt cho não bộ, Vitamin A, E tốt cho mắt. Chính vì thế mà bấy lâu người tiêu dùng luôn mong muốn bổ sung nguồn chất béo này vào khẩu phần hằng ngày của gia đình mình, thông qua các món ăn thơm ngon hay những viên uống, thực phẩm chức năng (dầu cá, dầu omega 3, viên DHA,…).

Cá tra chứa nhiều giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe.

Ranee là dầu ăn có thành phần 100% từ cá tiên phong trên thị trường, cung cấp dưỡng chất tự nhiên góp phần chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, là gia vị không thể thiếu trong gian bếp người nội trợ vì giúp món ăn thêm thơm ngon hơn.  Dầu ăn Ranee không chỉ mang đến một bí quyết dinh dưỡng từ cá tiên tiến mà còn là niềm tự hào của một sản phẩm "made in Viet Nam" được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới và không ngừng vươn xa.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý là nền tảng cho sức khỏe và trí tuệ. Để "bộ máy cơ thể" hoạt động liên tục, hiệu quả cần cung cấp liên tục các "nguyên liệu" thông qua những bữa ăn hằng ngày. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, việc lựa chọn thực phẩm chứa nguồn dưỡng chất dồi dào, cân đối là chìa khóa vàng cho sức khỏe người tiêu dùng.

T.Ngọc
.
.