Kinh nghiệm giảm đau dạ dày, viêm gan của cựu quân nhân

Thứ Năm, 03/08/2017, 14:16
Ông Nguyễn Tiến Đạt ở Phù Vân, Phủ Lý, Hà Nam là một cựu quân nhân. Ông đã từng vô cùng lo lắng khi nhận được tờ giấy xét nghiệm với kết luận của bác sĩ bị bệnh viêm gan. Tưởng bệnh chỉ có vậy, nào ngờ 3 năm sau đi viện khám, ông lại tiếp tục nhận được tin bị hang vị xung huyết kèm với nhiễm khuẩn HP dạ dày.


Chuyện của ông Đạt

Nhắc đến căn bệnh viêm gan và viêm dạ dày của mình ông Đạt tâm sự, "Cách đây 6 năm vào năm 2011 tôi vốn là một người khỏe mạnh, bỗng thấy da dẻ chuyển vàng, chán ăn, cơ thể mệt mỏi, đi khám bác sĩ kết luận tôi bị viêm gan. Tôi bắt đầu điều trị bệnh theo sự hướng dẫn của bác sĩ".

Chưa kịp điều trị xong chứng viêm gan đang hành hạ thì vào năm 2014, ông Đạt lại mắc phải căn bệnh viêm loét dạ dày.

Ông Đạt kể lại quá trình chữa bệnh viêm gan mạn tính và viêm dạ dày.

"Tôi thấy bụng ăn khó tiêu, vùng trên rốn thỉnh thoảng âm ỉ đau cả lúc đói và no, nhất là về đêm sau những bữa ăn giàu đạm. Khi bác sĩ nội soi tiêu hóa phát hiện tôi bị hang vị xung huyết phù nề rải rác có loét nông, đặc biệt tại bờ cong nhỏ có ổ loét hơn 1cm, cộng với bị nhiễm vi khuẩn HP. Tôi thật sự lo lắng, bác sĩ cho tôi đơn thuốc điều trị hơn 1 tháng, và hẹn hết thuốc khám lại".

Dù đã điều trị theo đúng chỉ định của bác sĩ, nhưng ông Đạt hiểu rằng thuốc tây cũng chỉ dùng để giảm triệu chứng đang gặp phải, bệnh có thể tái phát nhiều lần.

Thật may mắn một buổi sáng đi tập thể dục, người hàng xóm giới thiệu cho ông một sản phẩm bảo vệ sức khỏe có tên CumarGold, đoan chắc sẽ hỗ trợ cho điều trị tốt căn bệnh đau dạ dày, lành nhanh vết loét.

Ban đầu, ông Đạt dùng CumarGold kết hợp thuốc tây với liều 4 viên/ngày chia 2 lần sau ăn 1 giờ. Uống hết một tháng, bệnh tình của ông tiến triển rõ rệt, các triệu chứng trước đây không còn nữa, ăn đã ngon miệng, tinh thần phấn chấn hơn. Phấn khởi, ông dùng đủ liệu trình 3 tháng với liều lượng như ban đầu 4 viên/ngày.

Vì sao CumarGold vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm dạ dày, vừa tốt cho bệnh nhân viêm gan?

Theo các chuyên gia, thành phần nano curcumin trong CumarGold có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày từ gốc, do ức chế sự phát triển của 65 chủng vi khuẩn HP, tăng tiết chất nhày bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi sự phá hủy của acid, giúp làm lành các vết loét, tái tạo niêm mạc dạ dày bị tổn thương.

Ngoài ra, CumarGold cũng có tác dụng bảo vệ gan theo cơ chế thúc đẩy sự hình thành các enzym giúp giải độc gan, chống oxy hóa mạnh, ức chế các gốc tự do, ngăn ngừa hình thành các enzym gây viêm (COX - 2) nên làm giảm tình trạng viêm gan, làm giảm xơ gan.

Mong rằng, những chia sẻ của ông Đạt về quá trình điều trị thành công chứng đau dạ dày, viêm gan sẽ giúp những người bệnh khác có thêm thông tin để lựa chọn phương pháp cho mình.

Quý độc giả quan tâm có thể liên hệ tổng đài miễn cước 1800.1796, hoặc truy cập website cumargold.vn để được tư vấn thêm về bệnh đau dạ dày.

PV
.
.