Thành Long - Jackie Chan và những trang hồi ký gây sốc

Thứ Tư, 12/12/2018, 14:31
Ngôi sao võ thuật, diễn viên điện ảnh Thành Long (Jackie Chan) vừa có những tiết lộ gây sốc nhất trong cuốn hồi ký của mình, kể về những mảng tối bên trong con người ông.

Ông kể về việc rượu chè be bét, đắm mình trong các cuộc vui với gái làng chơi, ngoại tình và bạo lực gia đình, theo trang SCMP.com.

Thành Long thẳng thắn đến bất thường khi nói về những thất bại, những điểm yếu của mình trong cuốn hồi ký mới có tên "Never grow up" (tạm dịch: Không bao giờ trưởng thành) được công bố hôm 4-12 vừa rồi.

Ông thừa nhận việc đánh bạc, thường xuyên đi gái mại dâm khi còn là diễn viên đóng thế trẻ tuổi. Ông cũng cởi mở về những khó khăn khi làm bố. Và ông tiết lộ cách cư xử kiểu một ngôi sao mới nổi lắm tiền mà tẻ nhạt hồi mới nổi tiếng.

Cuốn hồi ký "Never grow up" của diễn viên thành long với nhiều tiết lộ gây sốc.

5 trong số những tiết lộ gây sốc nhất trong hồi ký của Thành Long liên quan đến thói rượu chè đến u mê, đàn đúm với gái làng chơi một cách cẩu thả, sẵn sàng bạo lực gia đình, đánh đập con cái, ngoại tình và thói tiêu hoang vô độ từ những đồng tiền mồ hôi kiếm được từ nghề diễn.

"Đi ra ngoài và chè chén hàng đêm khiến tôi mất dần tính chuyên nghiệp... Nếu tôi được gọi đến trường quay lúc 7h sáng, thì buổi trưa tôi mới đến... Tôi sẽ xuất hiện với cặp kính râm trên mặt, trông vô hồn. Tại sao là kính râm? Để tôi che giấu sự thật rằng mặt tôi sưng húp sau một đêm rượu chè", Thành Long cho hay.

"Tôi luôn say sưa. Vào buổi sáng, tôi sẽ đâm sầm chiếc Porsche vào đâu đó, rồi buổi tối tôi sẽ làm hư hại chiếc Mercedes-Benz. Cả ngày, đầu óc tôi cứ u u mê mê", Thành Long nói.

"Mặc dù gần như không làm gì cả, song tôi đã vứt toàn bộ tiền nong kiếm được vào việc uống rượu, đánh bạc và chơi gái. Tất cả chúng tôi đã làm như vậy", Thành Long cho hay.

"Tôi nhớ lần đầu tiên đến câu lạc bộ. Tôi nhút nhát nhưng lại hành động như một quý ông. Cô gái phục vụ tôi mang số 9 xinh đẹp và ngọt ngào. Trong lần thứ hai ghé vào đó, tôi chỉ đơn giản hỏi: Có số 9 ở đây không? Và tất cả những lần sau đều theo cách như vậy.

Mỗi tối, số 9 và tôi quấn lấy nhau trong căn phòng nhỏ của cô ấy. Trần phòng rất thấp. Cách âm kém nên chúng tôi có thể nghe thấy nhiều thứ xung quanh, nghe rõ như tiếng pha lê vậy. Có những lúc, tôi cảm thấy như mọi người cố dòm qua cửa phòng chúng tôi. Song căn phòng bé xíu ấy có vẻ giống như thiên đường với chúng tôi", ông nói.

“Joan (Lin - Lâm Phụng Kiều, vợ của Thành Long) và tôi đang cãi nhau. Chúng tôi bế tắc, nên tôi đi ra cửa, đóng cửa cái rầm và đi gặp (nhà sản xuất) Leonard Ho. Anh ấy đã khuyên bảo tôi trong một thời gian dài và cuối cùng nói: “Anh đang làm gì vậy? Điều này là không cần thiết. Chỉ cần đi về nhà và cả hai xin lỗi nhau", Thành Long cho hay.

Diễn viên Thành Long cùng vợ và con trai.

"Khi tôi về, Joan đang ngồi trên sofa, cười và trò chuyện với một cô bạn gái. Điều đó khiến tôi tức giận... Ngay khi tôi chuẩn bị nói gì đó với cô ấy, Jaycee chạy vào, giơ ngón tay bắn 'pằng pằng' vào tôi, như để trả thù cho mẹ. Rồi nó giật chìa khóa trên tay tôi, ném xuống sàn. Khi tôi nhặt lên, thằng nhóc đá nó ra khỏi tay tôi! Tôi tức giận điên người.

Tôi túm lấy nó bằng một tay và ném nó vào góc phòng. Thằng bé cắm người vào ghế sofa", Thành Long cho biết.

"Năm 1999, tôi mắc một sai lầm nghiêm trọng. Khi tin ngoại tình vỡ lở mà kết quả là tôi có một đứa con ngoài giá thú, sự ào ào vào cuộc của truyền thông giống như một quả bom đang nổ tung. Tôi muốn gọi điện cho Joan nhưng không biết phải nói gì. Tôi sẽ không thể giải thích điều này", Thành Long nói.

"Trong một thời gian, khi đang thích nghi với sự nổi tiếng, tôi rất dễ bị tổn thương. Khi tôi chỉ là một võ sĩ thứ hạng thấp, tôi thường đi ngang qua khách sạn Peninsula, nhìn vào cửa sổ và cảm thấy mình nhỏ bé, dường như không xứng đặt chân vào đó.

Rồi một ngày, tôi chi 500.000 HKD (gần 1,5 tỉ đồng) tiền mặt và đưa toàn bộ dàn diễn viên đóng thế của tôi đến cửa hàng đồng hồ hoành tráng có tên Albert Yeung... Tôi đi vào và nói: “Cho tôi xem 10 chiếc đồng hồ đắt nhất của các bạn. Những cái này đắt nhất phải không? Đính những viên kim cương đắt nhất? Tốt, tôi sẽ lấy 7 chiếc trong số này. Không cần phải bọc gói chúng. Tôi sẽ đeo luôn. Và tôi trả tiền mặt!'. Và đó, tôi quay lưng, bước ra. 7 chiếc đồng hồ, cho 7 ngày trong tuần", diễn viên gạo cội cho biết.

Huyền Anh
.
.