Thibaut Courtois vướng bê bối có con ngoài giá thú

Thứ Ba, 14/01/2020, 09:15
Thủ thành nổi tiếng Thibaut Courtois đang tự làm méo mó hình ảnh của mình trong con mắt số đông người hâm mộ. Chẳng ai ngờ thủ thành hiện trấn giữ khung thành CLB Real Madrid vừa bị tố có con ngoài giá thú với hàng xóm...

Sở hữu chiều cao 1,99 mét với sải tay dài cùng khả năng phản xạ nhanh nhạy, Thibaut Nicolas Marc Courtois (tên đầy đủ của Courtois) đã vươn lên tầm thủ môn đẳng cấp thế giới khi khoác áo lần lượt Cheslsea và hiện giờ là Real Madrid. Sự xuất sắc của Courtois đã được thể hiện rõ nét hơn nữa khi thủ thành người Bỉ được Liên đoàn Thống kê và Lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) bầu chọn là thủ môn hay nhất thế giới năm 2018.

Cá nhân Courtois còn sở hữu bộ sưu tập khá nhiều danh hiệu cao quý gặt hái được trong sự nghiệp thi đấu, chẳng hạn như vô địch La Liga: 2013-2014, vô địch Europa League: 2011-2012, vô địch siêu Cúp châu Âu: 2012; Á quân Champions League: 2013-2014; vô địch Premier League: 2014-2015, 2016-2017; vô địch FIFA Club World Cup: 2018...

Courtois lại gây bê bối chốn hậu trường.

Nổi tiếng trong chốn cầu trường, nào ngờ thủ thành 27 tuổi còn gây tai tiếng qua bê bối vướng phải ở chốn hậu trường. Ngay trong thềm năm mới 2020, một loạt tờ báo tại Anh đồng loạt đăng tải thông tin gây sốc về việc cựu thủ thành của CLB Chelsea bị tố có con ngoài giá thú. Người đã cung cấp thông tin động trời trước giới truyền thông ở xứ sương mù là nữ chuyên gia thiết kế thời trang có tên Elsa Izac.

Theo tờ Daily Mail, Elsa cùng Courtois sống khá gần nhau tại khu phố dành cho người giàu ở Wimbledon, phía Nam thành phố London (Anh). Vào thời điểm đó,  thủ thành 27 tuổi đang chung sống với cô vợ chưa cưới Marta Dominguez. Còn với Elsa, cựu người mẫu cũng đã là “hoa có chủ” khi kết hôn với nhân viên ngân hàng có tên Jan Francois.

Từ chỗ là mối quan hệ xã giao đơn thuần, Elsa đã xiêu lòng trước anh chàng thủ thành bảnh trai lại nổi tiếng như Courtois. Sự mê muội của Elsa còn tăng lên hơn nữa khi Courtois ra sức vẽ ra viễn cảnh về một mái ấm hạnh phúc cùng những đứa con tuyệt đẹp như thiên thần của hai người.

“Tôi như lạc vào mê cung tình ái mà Courtois đã sắp đặt. Lý trí của tôi đã không thể thắng nổi những tình cảm yếu mềm khi đó”, Elsa chua chát thừa nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ The Sun. Quá mù ra mưa, cặp đôi nhân tình vụng trộm không ít lần hẹn hò ngay tại khách sạn trú chân của CLB Chelsea trước mỗi trận đấu trên sân nhà Stamford Bridge.

Nhằm tránh bị phát hiện, Elsa thường thuê phòng nằm ở khác tầng có dãy phòng của Courtois và đồng đội cũ tại CLB Chelsea tá túc. Hậu quả từ cuộc tình già nhân ngãi, non vợ chồng là cô nàng hàng xóm Elsa đã “sưng bụng” từ lúc nào không hay.

Thay vì vui vẻ, xoắn xuýt như trước đây, tuyển thủ Bỉ đã tỏ thái độ lạnh như băng khi được cô bồ Elsa thông báo về “bàn thắng” ngoài ý muốn. Đất như sụt dưới chân Elsa khi cựu thủ thành Chelsea đưa ra tối hậu thư cứng rắn với việc sẽ chỉ đưa Elsa cùng đến CLB Real Madrid một khi cô chấp nhận nạo thai.

Bà mẹ đơn thân Elsa Izac.

Sau những phút giây choáng váng vì sự tráo trở của Courtoi, Elsa đã quyết định sẽ vẫn sinh cậu nhóc Enzo vào tháng 9-2017. Khó khăn càng đè nặng lên đôi vai Elsa khi ông chồng Francois bị “cắm sừng” một cách đau đớn đã dứt khoát xé bỏ giao kèo hôn nhân sau khi phát hiện ra sự thật.

“Tôi thực sự bị suy sụp sau tất cả những gì xảy đến. Bỗng chốc, cuộc sống trở nên rất khó khăn với tôi khi làm mẹ đơn thân”, tờ The Sun trích dẫn lời thổ lộ từ Elsa, “Nếu không có sự động viên kịp thời từ người thân trong gia đình, có lẽ tôi đã rơi vào trạng thái trầm cảm chưa biết chừng”.

Màn tố Courtois rũ bỏ trách nhiệm làm cha từ Elsa đã gây sốc với số đông người hâm mộ. Hơn ai hết, người choáng váng hơn cả là cô vợ chưa cưới Marta. Có nằm mơ, nàng WAGs xinh đẹp này cũng chẳng thể ngờ hôn phu lại dan díu đến mức có con với hàng xóm.

Với tính cách mạnh mẽ từ Marta, không khéo thủ môn người Bỉ sẽ bị rút “thẻ đỏ” chưa biết chừng. Trong khi đó, Christophe Henrotay, người đại diện của Courtois đã lên tiếng phản pháo lại lời tố từ cô nàng da màu Elsa.

“Tất cả những gì Elsa phát ngôn chỉ là thông tin một chiều và không hề có cơ sở thực tế nào cả. Courtois luôn sống chuẩn mực và không hề làm bất kỳ điều gì tai tiếng cả”, Christophe mạnh miệng quả quyết.

Đánh tiếng là như thế song Christophe đã im bặt khi Elsa đòi thủ thành Courtois tiến hành xét nghiệm ADN để xác định một cách chính xác có cùng huyết thống với cậu nhóc Enzo mà cô đã dứt ruột đẻ ra.

Với scandal có con ngoài giá thú, thủ môn đang trấn giữ khung thành của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha càng làm cho hồ sơ bê bối tình ái của mình dày thêm theo thời gian. Nhắc tới Courtois, không thể không nhắc đến scandal tán tỉnh bồ của đồng đội của tay thủ môn ưa thói lăng nhăng.

“Nạn nhân” của Courtois là tiền vệ Kevin de Bruyne của đội tuyển Bỉ. Theo Caroline Lijnen, bồ ruột của De Bruyne khi đó đã thừa nhận qua mặt tiền vệ hiện đang khoác áo CLB Man City để thậm thụt đi lại với Courtois trong suốt một thời gian dài. Cho đến giờ, Courtois và De Bruyne vẫn cạch mặt nhau từ vụ lùm xùm tình ái này.

Cũng chính Courtois còn xuất hiện trên mặt báo theo cách chẳng ai mong muốn từ bê bối giở trò gạ tình với nữ MC xinh đẹp có tên Liz Emiliano. Đáng nói, Courtois trước đó còn cặp kè với Alba Carrillo, đồng nghiệp của Liz tại kênh truyền hình Telecnino (Tây Ban Nha). Rõ ràng, Courtois đang tự biến mình thành một gã Don Juan trong giới sao sân cỏ.

Bảo Quyên
.
.