Văn Phú - Invest: Chuyên tâm tạo giá trị sống

Thứ Sáu, 01/02/2019, 11:18
Không khoa trương, không ồn ào, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đang tiếp tục tạo ra những giá trị cho khách hàng, cho các nhà đầu tư từ chính sự chuyên tâm không ngừng nghỉ của mình.


Khát vọng tạo giá trị

Năm 2018 đánh dấu thành công của Công ty Văn Phú - Invest bằng một loạt các giải thưởng ấn tượng như Giải thưởng Dot Property cho danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Hà Nội” hay vinh dự được nhận Cờ thi đua, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho những đóng góp to lớn trong việc mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng, có thành tích trong hoạt động xã hội từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội.

Tuy nhiên, không phải đến bây giờ, những nỗ lực, cống hiến của Văn Phú - Invest mới được ghi nhận. Trước đó, Văn Phú – Invest từng nhiều lần được các cơ quan Đảng và Nhà nước, Thành phố Hà Nội vinh danh như Đơn vị có nhiều thành tích trong việc triển khai thực hiện dự án đầu tư xây dựng trụ sở Trường Đại học Y tế công cộng; Đơn vị có thành tích xuất sắc trong SXKD năm 2016; Đảng bộ Công ty trong sạch vững mạnh “Tiêu biểu năm 2017”; Đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017; Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam; …

Dự án Grandeur Palace – Giảng Võ – một trong những dự án trọng tâm của Văn Phú – Invest trong năm 2018.

Ông Đoàn Châu Phong, Phó Tổng giám đốc Công ty Văn Phú – Invest cho biết, Văn Phú xác định rằng một thương hiệu mạnh phải được xây dựng trên cơ sở một nền tảng doanh nghiệp mạnh và từ đó, thương hiệu sẽ quay trở lại hỗ trợ sự phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.

“Một nền tảng mạnh của doanh nghiệp phải được xác định trên 3 yếu tố: mạnh về năng lực tài chính, về nguồn nhân lực và đặc biệt là yếu tố chiến lược, tầm nhìn, định hướng phát triển”, ông Đoàn Châu Phong nói.

Với sự phát triển đầy chắc chắn, cẩn trọng ấy, cùng các “ông lớn” lão làng khác, Văn Phú được đánh giá là doanh nghiệp bất động sản có năng lực tài chính ổn định, có kinh nghiệm hoạt động trong ngành, có nhiều dự án triển khai thành công, ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản như Khu đô thị Văn Phú, The Van Phu Victoria, Khu nhà phố Thương mại V5, V6, Dự án xây dựng trụ sở mới trường Đại học Y tế công cộng, Dự án xây dựng trụ sở mới trường Đại học Kỹ thuật – Hậu cần Công an Nhân dân… 

Công ty cũng đang triển khai hàng loạt các dự án mới tại Hà Nội. Chỉ tính riêng trong năm 2018 đã có tới 4 dự án quy mô là The Terra – Hào Nam, The Terra – An Hưng, Grandeur Palace - Giảng Võ, Oakwood Residence Ha Noi được xây dựng, đảm bảo tiến độ và chất lượng. Tất cả đều tạo tiếng vang lớn ngay từ khi mới xuất hiện thông tin trên thị trường, được đông đảo khách hàng đón nhận.

Chuyên tâm tạo nên giá trị

Chia sẻ về quan điểm kinh doanh của mình, đại diện Văn Phú – Invest cho rằng, với quan điểm “hữu xạ tự nhiên hương”, doanh nghiệp luôn chú trọng đến việc làm thật, giá trị thật, luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để hiểu, từ đó cung cấp cho họ những thứ họ cần. “Là doanh nghiệp bất động sản, công ty có thể bán hàng ngàn căn hộ, nhưng trong cuộc đời một khách hàng, có người chỉ mua nhà một lần. Do vậy, làm sao để khách hàng không phải sửa chữa khi nhận nhà cũng là một yêu cầu khi triển khai mỗi dự án, để khách hàng thuộc phân khúc nào cũng luôn được hưởng những gì tốt nhất so với chi phí đã bỏ ra”.

Để làm được điều này, Văn Phú – Invest được biết đến là nơi quy tụ đội ngũ nhân sự uy tín và chuyên nghiệp, các vị trí chủ chốt cũng như lãnh đạo Công ty đều là các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng,  quy  hoạch. Vì thế, mỗi dự án khi triển khai đều được phân tích xem nếu dự án ở vị trí đó thì nên phát triển theo dòng sản phẩm nào. Đặc biệt, công tác thiết kế, quy hoạch được đầu tư kỹ lưỡng với mục tiêu phát huy tối đa lợi thế của dự án đó, đem lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình cùng với tư tưởng về sự vững bền trong từng sản phẩm, các dự án của Văn Phú – Invest đều được đánh giá là có tác động lớn, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng cuộc sống, nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khách hàng.

Để  đảm  bảo  chất  lượng  sản phẩm ở mức tốt nhất,  Văn Phú chỉ lựa chọn những đối tác tên tuổi hàng đầu trong thiết kế và thi công như LAVA, Oakwood  hay Contecons… Điều này không chỉ giúp chất lượng công trình được giữ vững mà còn là vấn đề then chốt khẳng định uy tín, năng lực của nhà đầu tư cũng như cam kết với khách hàng. 

Các giải thưởng công ty Văn Phú - Invest nhận được là minh chứng về sự chuyên tâm tạo dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Vì thế, dù xuất hiện không quá rầm rộ, cái tên Văn Phú – Invest vẫn chiếm lĩnh một vị trí quan trọng trên bản đồ thị trường bất động sản với sự nâng cấp toàn diện, vươn tầm đẳng cấp trong 3 lĩnh vực cốt lõi: Bán – Cho Thuê – Dịch vụ với hàng loạt dự án bất động sản trải dài như Khu đô thị mới Văn Phú, The Van Phu Victoria, các dự án mang thương hiệu The Terra hay Grandeur Palace, dự án căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Ha Noi…

Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, các dự án đó đều được phát triển theo tiêu chuẩn cao, nằm ở vị trí đắc địa, với đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo an ninh, mang lại môi trường sống và làm việc  tốt  nhất. 

“Mặc dù áp dụng sách lược kinh doanh khác nhau, nhưng tựu chung lại trong bất cứ phân khúc nào, chúng tôi cũng luôn xây dựng thương hiệu của sự đảm bảo về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích và chất lượng, bởi chúng tôi hiểu rằng, sự chuyên tâm trong từng sản phẩm để khách hàng thuộc phân khúc nào cũng luôn được hưởng những gì tốt nhất so với chi phí mà đã bỏ ra”, đại diện Văn Phú – Invest cho biết.

Với mục tiêu tăng trưởng trung bình 25%/năm, ông Đoàn Châu Phong chia sẻ, trong 3 năm tới, Văn Phú sẽ tập trung phát triển hệ thống bất động sản tại các khu trung tâm đông dân cư cũng như hình thành chuỗi BĐS cho thuê tại các vị trí trung tâm. Bên cạnh đó, Văn Phú sẽ tiếp tục tạo lập quỹ đất xây dựng các đô thị ven biển và tạo lập quỹ đất dự phòng tại các khu trung tâm dân cư mới. Trong 5 năm tới, Văn Phú sẽ cung cấp ra thị trường các sản phẩm thuộc mọi phân khúc, chiếm 5% tổng số sản phẩm bất động sản kinh doanh, hướng tới vị trí là doanh nghiệp dẫn đầu về các sản phẩm bất động sản tầm trung.

Những mục tiêu trên hoàn toàn có cơ sở trở thành hiện thực, bởi theo đánh giá của các chuyên gia, Văn Phú Invest có lợi thế 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, có quỹ đất sạch lớn lên đến vài trăm ha tại trung tâm các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Tiếng lành đồn xa, từ những gì đã làm tại Hà Nội, Văn Phú đã nhận được nhiều lời mời gọi đầu tư từ những địa phương khác. Công ty đang tiếp tục triển khai  nghiên cứu và tiến hành đầu tư tại một số thành phố, địa phương khác để hình thành các khu đô thị lớn (như Hoành Bồ (Quảng Ninh), Huế, Hải Phòng…), nâng tổng quỹ đất lên đến hàng ngàn ha. Đặc biệt, cùng với việc mở rộng đầu tư, Văn Phú còn đồng hành cùng với chính quyền địa phương trong các hoạt động nghiên cứu, tư vấn lập quy hoạch, góp phần vào sự phát triển bền vững của địa phương đó.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang ngày càng có sự cạnh tranh khốc liệt, việc đưa ra các mục tiêu cụ thể và chiến lược kinh doanh rõ ràng là yếu tố quan trọng để Văn Phú – Invest tự tin, vững vàng phát triển với định vị Nhà phát triển bất động sản chuyên tâm. 

PV
.
.