Bi hài chuyện gái Việt “chăn” trai Tây

Thứ Hai, 15/08/2016, 20:15
Thời gian vừa qua, theo thống kê của cơ quan chức năng trên địa bàn các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM… đã xảy ra hàng loạt vụ các bà, các cô bị nhiều đối tượng nam giới người ngoại quốc làm quen, kết bạn qua mạng Internet để lừa tình, đoạt tiền. Nhưng bên cạnh đó vẫn có không ít trường hợp trai Tây bị gái Việt “cho ăn bả lừa” và nẫng đi nhiều của cải. Xung quanh những cuộc tình này cũng lắm chuyện bi hài.

1. Đầu năm 2016, doanh nhân Teo Guan T. (SN 1949, quốc tịch Singapore) có mặt tại sân bay Cát Bi (TP Hải Phòng). Đây không phải là lần đầu tiên T. sang Việt Nam nhưng lần này ông ta cảm thấy trong lòng có những sự náo nức, rạo rực khác thường. T. vốn là chủ sở hữu của một doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, có trụ sở tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

Số là cuối năm 2015, trong thời gian T. ở công ty mẹ bên Singapore ông ta có gặp gỡ với một phụ nữ Việt Nam tên là M. mà theo ông ta miêu tả là vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Không khó để nhận ra ông ta đã chết mê chết mệt cô nàng. Và mặc dù đã gần 70 tuổi, song ông T. cảm thấy như tuổi thanh xuân dường như đã trở về.

Những ngày tháng bên nhau tại đảo quốc Sư tử, ông T. đã cung phụng nàng không thiếu một thứ gì. Rồi M. cho biết nàng phải về Hà Nội, để chăm lo cho cha mẹ già yếu. T. hẹn khi nào thu xếp xong công việc sẽ sang Việt Nam với M.

Qua những thông tin mà chúng tôi có được thì M. năm nay đã hơn ba mươi cái xuân xanh, song vẫn còn giữ được vẻ bề ngoài khá là “tươm”. Cô ta có mái tóc dài, khuôn mặt trái xoan, đôi mắt to, cánh mũi cao và dáng dấp cũng ổn. M. lại còn biết chút ngoại ngữ nữa. Có lẽ vì thế mà cô ta đã khiến cho ngài doanh nhân mê mẩn.

Một cao thủ chuyên chăn “khoai tây”.

Sau khi cung phụng cho M. đủ thứ, thì cô ta thẽ thọt rằng muốn ở với “hoàng tử của đời em” trọn đời. Ông T. nghe thế thì mừng quýnh, song bảo rằng chưa thể đăng ký kết hôn với M. được, vì còn chưa ly hôn với người vợ bên Singapore.

Với “kinh nghiệm” nhiều năm trong “nghề chăn dắt”, M. thủ thỉ với “hoàng tử” rằng nàng cũng chưa cần đăng ký kết hôn hay lễ cưới rình rang, nàng chỉ cần một căn nhà nho nhỏ để mỗi lần sang Việt Nam có một chốn riêng tư với chàng. Doanh nhân T. nghe vậy thì gật đầu ngay tắp lự và bảo M. tùy chọn mua một căn nhà. Chi phí hết bao nhiêu ông ta sẽ lo hết.

Tháng 5-2016, M. bảo rằng đã tìm được một căn rất xinh xắn, đẹp đẽ, giá cả cũng khá mềm mại và bảo người yêu chuyển tiền. Ông T. đã chuyển hơn 5 tỷ đồng để M. mua một căn hộ tại khu đô thị Royal City (Thanh Xuân, Hà Nội). Mấy tuần sau, M. cũng thỏ thẻ thêm rằng cần thêm chút tiền để sắm đồ đạc trang trí cho căn nhà, nên ông T. lại gửi thêm hơn 500 triệu đồng nữa.

Nhưng có ai ngờ…

Một ngày cuối tuần ông T. từ công ty ở Hải Phòng về thăm cô “công chúa bé bỏng”. Khi mở cửa vào nhà, ông tưởng mình hoa mắt khi thấy M. đang ở cùng một gã... phi công trẻ. Điếng người, ông ta căn vặn M. thì cô ta thản nhiên bảo: “Nhà vắng vẻ quá nên rủ một người bạn sang cho vui thôi”.

Cay đắng hơn, ít lâu sau thì T. thấy cái bụng của M. lùm lùm. Dĩ nhiên cô ta bảo đấy là con của ông T., song doanh nhân này vốn đã chẳng còn khả năng sinh sản từ lâu rồi. Ông T. đã thuê luật sư thảo đơn kiện M. để đòi lại tài sản. Tuy nhiên, theo một điều tra viên thuộc Công an TP Hà Nội thì vụ này khác nào… bắc thang mà hỏi ông trời!?

2. Tuy tuổi đời “dừ” hơn M., nhan sắc cũng kém xa nhưng Nguyễn Thị T.T. (SN 1977, trú tại Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nôi) vẫn chài được một “khoai tây” và kiếm được không ít tiền từ ông ta. Nạn nhân của T. là Jean Michel N. (SN 1967, quốc tịch Bỉ, hiện đang công tác tại một tổ chức quốc tế tại Hà Nội).

Khoảng cuối năm 2014, T. gặp ông N. tại một quán bar dành cho người nước ngoài. Hai bên nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Sau một thời gian mặn nồng, ông N. bày tỏ muốn T. đi làm một công việc nào đó “tử tế”. Và N. đã dùng mối quan hệ của mình để đưa T. về làm tạp vụ tại tổ chức của ông ta.

Dẫu rằng tuổi U40, nhưng T. quả là cao tay khi nghĩ ra đủ chiêu trò để chăn người tình ngoại quốc. T. tự chăm chút cho nhan sắc khá “dừ” của mình bằng những loại mỹ phẩm hảo hạng cùng những bộ cánh sexy. Lúc nào cô bồ cũng thơm phưng phức, khiến cho ông N. như mê đi.

Sau khi đã khiến người tình chết mê chết mệt, T. mới thỏ thẻ rằng muốn ăn đời ở kiếp với ông ta. Và hy vọng ông N. sẽ mua một căn hộ nho nhỏ để T. dọn về ở. Chiều lòng người đẹp, ông N. đã bỏ hơn 50 ngàn USD để tậu một căn hộ chung cư ở Gia Lâm (Hà Nội), để hai người có chốn riêng tư. Dĩ nhiên người đứng tên mua nhà là Nguyễn Thị T.T.

Chỉ một thời gian sau T. bỗng dưng biến mất. Ông N. nhiều lần liên lạc đều không được. Đến tận ngôi nhà mà mình đã mua cho T. cũng không gặp. Hỏi ra mới biết T. đã bán xong ngôi nhà và đang cặp với một người đàn ông nước ngoài khác.

Đã thế T. còn lên mạng Internet và truyền “kinh nghiệm” chăn giai Tây của mình cho các thành viên trong diễn đàn.

Bằng việc “chăn khoai Tây” người Sing, M. đã kiếm được một căn chung cư cao cấp.

3. Nhưng không phải cô gái nào cặp với trai Tây cũng có thể moi tiền từ họ. Ngược lại, có những “thợ săn” đã phải ngậm trái đắng. Cũng trên diễn đàn ở trên, chúng tôi được biết những bi hài kịch mà nhiều cô gái đã phải nếm trải khi có ý định “chăn khoai tây”.

Hoàng Thị P. (SN 1993, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội) làm quen với một đối tượng người Hàn Quốc (tên K.) qua mạng Internet. Khi hắn sang Việt Nam, K. nhiều lần rủ P. đi chơi, đi bar... K. nổ rằng hắn là giám đốc của một doanh nghiệp của nước ngoài có chi nhánh tại Hà Nội, tuy nhiên K. thuê trọ tại một khách sạn rẻ tiền. Khi cần đi đâu, K. thường mượn xe máy của P.

Cặp với K. một thời gian P. thấy chán đành chủ động dứt áo ra đi. Nhưng hỡi ôi, hắn đâu có buông tha cho cô dễ dàng như thế. Một ngày nọ P. nhận được mấy bức ảnh mà cô từng mặn nồng với hắn trong khách sạn, và lời yêu cầu cho xin 1 triệu để tiêu tạm. K. không xin nhiều, nhưng cứ thỉnh thoảng lại yêu cầu P. chuyển khoản, nếu không hắn sẽ tung những bức hình nhạy cảm của hai người lên mạng Internet.

Một trang web nhiều chị em hay truy cập để “chăn khoai Tây”.

Còn Minh A. (bạn của P.) thì quen một thanh niên gốc Phi tên O. Lúc đầu O. cũng tỏ ra chịu chi, khi thường xuyên mời Minh A. lên bar. Nhưng trong một đêm say bí tỷ, Minh A. đã bị gã cùng đồng bọn làm nhục tại một nhà nghỉ. Sáng ra cả lũ biến hết, bỏ mặc cô gái nằm một mình trong nỗi tủi hờn.

Chỉ vì tin lời chỉ dạy của các đàn chị, P.T. (sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội) cũng quyết tâm “chăn giai Tây”. Vốn từ một miền quê ra Hà Nội, nên P.T. mong muốn sớm thoát nghèo, và còn muốn có nhiều tiền để đưa cả các anh chị em của mình lên Hà Nội. Do nhan sắc khiêm tốn, nên P.T phải vay mượn cả trăm triệu đồng để làm mặt V-line, tắm trắng, tạo lúm đồng tiền…

Cuối cùng T. cũng “chăn” được một chàng trai người Anh cao lớn, đẹp trai. Cũng không ngờ T. yêu gã này thật lòng. Để giữ người yêu và để đổi đời, cô quyết định có con. Nhưng nghe tin cô ‘’dính’’ bầu, hắn ta đưa cho cô vài trăm USD và bảo đi “giải quyết”. Từ ngày đó cũng không thấy bóng dáng gã đâu nữa.

Ham gái lạ, ông Tây bị “lột” mất gần 200 triệu đồng

Sau chầu nhậu bí tỷ, ông Robert (SN 1942, quốc tịch Papua New Guinea) gặp Trần Thị Thùy Trang (SN 1979, trú tại Bình Tân, TP HCM) trên địa bàn quận 1 (TP HCM). Sau vài câu tán tỉnh, cả hai đưa nhau về nhà trọ của ông Robet (phường Bình An, quận 2, TP HCM).

Sáng hôm sau ông Robert ngủ dậy thì không thấy bạn gái đâu. Nhiều tài sản giá trị của ông ta gồm đồng hồ hiệu Rolex (trị giá 180 triệu đồng), điện thoại di động và 11,5 triệu đồng tiền mặt cũng “không cánh mà bay”.

Đối tượng Trần Thị Thùy Trang.

Mấy hôm sau Robert tìm được Trang đang đứng vẩn vơ trên đường Bùi Viện, nên đòi tài sản. Trang liền bày trò kể khổ xin ông Robert… thông cảm. Lấy lý do không có sẵn tiền, Trang đưa cho ông Robert giấy CMND giả của người khác nhưng thảy ảnh mình vào để làm tin và hẹn ông Robert, ngày hôm sau gặp lại cô ta sẽ trả tiền. Nhưng từ đó Trang đã biến mất.

Robert đành đến cơ quan công an trình báo. Khoảng một tháng sau thì Trang sa lưới pháp luật. Cô ta đã phải trả giá bằng bản án 2 năm tù cho hành vi trộm cắp tài sản của mình.

Hoa Sơn
.
.