Nhiều nữ giáo viên bị bắt vì quan hệ tình ái với nam sinh

Thứ Ba, 31/05/2016, 14:20
Cô Lauren Cox, dạy tại một trường ở đông nam London, Anh đã từng gửi những hình ảnh và video của mình cho một cậu học sinh và sau đó cố gắng để thiết lập mối quan hệ tình dục với cậu bé sau mỗi giờ học và trong những ngày nghỉ hè...


Hẹn hò bất chính với nam sinh 15 tuổi

Vì bị tố cáo có dính líu tình ái với một nam sinh 15 tuổi, một nữ giáo viên môn cầu lông tại Trường Trung học San Jose, bang California, Mỹ đã bị cảnh sát bắt. Theo thông báo của Sở Cảnh Sát San Jose, cô Nguyễn Lộc, 21 tuổi, đang bị truy tố tội quấy nhiễu hoặc lạm dụng một trẻ vị thành niên.

Giáo viên Nguyễn Lộc.

Cảnh sát nói rằng, nam sinh 15 tuổi này đã theo học tại Trường San Jose, nơi mà cô Lộc giữ vai trò huấn luyện viên của đội cầu lông, một môn thể thao nhanh và nhẹ, mà đa số cầu thủ là người gốc Á Đông chọn lựa. Kết quả điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy, "nghi can đã có mối quan hệ hẹn hò bất chính với một nam sinh 15 tuổi”. Tại một buổi họp báo, cảnh sát cho biết, cô Nguyễn Lộc đã bị bắt tại trường học ngày 27-4.

Một giáo viên của trường cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã liên hệ với cảnh sát San Jose để điều tra vụ việc. Cô Lộc sau đó đã bị sa thải. Hiện chưa rõ cô có giữ trách nhiệm nào khác ở trường học ngoài công việc huấn luyện học sinh chơi môn cầu lông hay không. Trước khi được nhận việc, cô Nguyễn Lộc đã được kiểm tra lý lịch và không có vấn đề gì khiến nhà trường phải quan tâm. Hiện chưa rõ cô Lộc có mối quan hệ tình ái với nam sinh này trong thời gian bao lâu.

Nhiều lần đến nỗi cậu bé 13 tuổi không thể nhớ được

Jamee Hiatt, cô giáo 31 tuổi bị cáo buộc có quan hệ tình dục với nam sinh 13 tuổi, nhiều lần đến nỗi cậu bé này không thể nhớ được, nguồn tin từ cảnh sát cho biết. Báo Anh The Sun đưa tin Hiatt sống ở Grass Lake, thành phố Detroit, Mỹ và dạy học tại trường trung học Lesliem, khi đó nam sinh nói trên mới 11 tuổi. Theo đó, cô giáo 31 tuổi này bị cáo buộc bắt đầu quan hệ tình dục với nam sinh khi cậu bé rời khỏi trường.

Jamee Hiatt, cô giáo 31 tuổi bị cáo buộc có quan hệ tình dục với nam sinh 13 tuổi.

Cảnh sát Jackson Detective Gary Schuette cho hay, nạn nhân khai báo rằng, cô Hiatt đã quan hệ tình dục với cậu bé "nhiều lần đến nỗi cậu bé này không thể nhớ được". 

Sau đó, cô giáo này đã xin nghỉ dạy. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau thì bị cảnh sát bắt giữ. Phụ tá công tố viên Kathleen Hawkins cũng cho biết, khả năng cao là Hiatt đã cung cấp cho cậu bé một vũ khí giết người. "Chúng tôi cho rằng trước đó, bị cáo đã mua một khẩu súng và đưa cho cậu bé. Khẩu súng này sau đó đã bị phát hiện có khả năng được sử dụng trong vụ nổ súng tại Công viên Loomis”. - Phụ tá công tố viên Kathleen Hawkins khẳng định.

Chối bỏ tội danh, Hiatt đã khai với cảnh sát, khẩu súng bị đánh cắp và việc quy kết gây chết người là không đúng. Cũng theo Luật sư Phillip Berkemeier, Hiatt sẽ phải trải qua việc đánh giá về mặt tâm thần, ông cho biết: "Tin là cô ấy và cậu bé đã có quan hệ với nhau". Được biết, nếu chỉ bị kết án cấp độ 1 về hành vi phạm tội quan hệ tình dục với nam sinh thì cô giáo Hiatt vẫn phải vào tù.

Quan hệ với nam sinh suốt 8 tháng

Nữ giáo viên 27 tuổi đã có quan hệ tình dục với một nam sinh khi cậu bé chỉ mới 13 tuổi trong suốt 8 tháng, đã bị bắt giữ và đang xét xử. Cô Lauren Cox, dạy tại một trường ở đông nam London, Anh đã từng gửi những hình ảnh và video của mình cho một cậu học sinh và sau đó cố gắng để thiết lập mối quan hệ tình dục với cậu bé sau mỗi giờ học và trong những ngày nghỉ hè. Lần đầu tiên Lauren Cox gặp gỡ nam sinh này là khi cậu bé chỉ mới 13 tuổi, và cố gắng làm quen để thiết lập mối quan hệ "gần gũi" khi cô nhận công việc mới được 2 tuần.

Những ngày sau đó, cô Lauren Cox và cậu học sinh đã có quan hệ tình dục vào những lúc sau giờ học, hoặc ngày nghỉ. Khi bị cha mẹ nghi ngờ, cậu bé đã buộc phải thú nhận. Cha mẹ cậu bé đã báo cho Trường Bromley, hiệu trưởng của trường này đã liên lạc với các dịch vụ xã hội.

Cuối cùng, tại phiên xét xử ngày 21-4, cô Lauren Cox cũng thừa nhận 5 tội danh, trong đó có tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. Luật sư biện hộ của cô Lauren Cox miêu tả cô này là một người có "nhân thân tốt trước đó". Tuy nhiên thẩm phán Nicholas Ainley cảnh báo, cô Lauren Cox có thể phải ngồi tù hơn một năm.

Văn Nguyễn-T.D. (tổng hợp)
.
.