Top 3 nhân vật có đông người theo dõi trên Instagram

Thứ Bảy, 09/01/2021, 12:49
Tạp chí chuyên xếp hạng đầy uy tín Forbes vừa đăng tải thông tin, chính thức công bố bảng danh sách Top 3 nhân vật có số người theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội (MXH) chia sẻ hình ảnh Instagram, được tính đến thời điểm 24 giờ 00 phút của ngày 31-12-2020.

Đứng đầu là nam danh thủ bóng đá huyền thoại người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo, 35 tuổi (ảnh trái), đương kim Đội trưởng Đội tuyển Bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha, hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo dưới màu áo đội Juventus của Italy, có 252 triệu người theo dõi. Xếp thứ 2 là nữ nhạc sĩ, ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ Ariana Grande-Butera, 27 tuổi (ảnh giữa), nổi tiếng qua nghệ danh Ariana Grande từng được tạp chí âm nhạc Billboard  tôn vinh là ngôi sao nhạc pop vĩ đại nhất của năm 2019, có 217 triệu người theo dõi. 

Đứng thứ 3 là diễn viên, nhà sản xuất phim ảnh, người dẫn chương trình truyền hình kiêm doanh nhân người Mỹ gốc Canada Dwayne Johnson, 48 tuổi (ảnh phải), nổi tiếng với công chúng đam mê bộ môn nghệ thuật thứ 7 qua biệt danh "The Rock" (Tảng đá), có tổng cộng 214 triệu người theo dõi; đồng thời cựu đô vật chuyên nghiệp cự phách D. Johnson cũng là nhân vật có nhiều người theo dõi nhất trên MXH Instagram ở Hoa Kỳ.

T.Hường (Theo Forbes)
.
.