Bộ phim có doanh thu mở màn kỷ lục

Thứ Hai, 24/02/2020, 21:33
Trên website của Sách Kỷ lục Guinness vừa đăng tải thông tin, chính thức xác nhận bộ phim "Sonic the Hedgehog" (Chú nhím Sonic), do Hãng Paramount Pictures của Mỹ phát hành, tính đến ngày 20/2 sau 1 tuần lễ khởi chiếu trên toàn cầu, đã đạt mức doanh thu kỷ lục là 125,6 triệu USD, như là "Tác phẩm điện ảnh dựa trên trò chơi video game có doanh thu mở màn cao nhất thế giới".

Bộ phim "Sonic the Hedgehog" do nhà làm phim và nghệ sĩ hiệu ứng hình ảnh nổi tiếng người Mỹ Jeffrey Fowler làm đạo diễn, được chuyển thể từ trò chơi hoạt hình mang tựa đề cùng tên của Công ty Nhật Bản Sega Sammy. 

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện nay, bộ phim kỷ lục đầy cuốn hút này vẫn chưa được phát hành tại các thị trường lớn khác trên thế giới như Trung Quốc, Nga, Nhật Bản… do lo ngại sự lây lan của virus Covid-19.

Được biết, kỷ lục tác phẩm điện ảnh dựa trên trò chơi video game có doanh thu mở màn cao nhất thế giới ghi trong Sách Guinness, thuộc về bộ phim "Detective Pikachu's" (tựa tiếng Việt: Pokemon: Thám tử Pikachu), với 75,8 triệu USD trên toàn cầu sau 1 tuần công chiếu.

X.Hiếu (theo Guinness)
.
.