Chiếc găng tay đắt giá của Michael Jackson

Thứ Ba, 14/04/2020, 22:23
Trong phiên giao dịch vào ngày 6/4, diễn ra tại chi nhánh Nhà bán đấu giá Barrett-Jackson ở thành phố Dallas (tiểu bang Texas, Mỹ), một chiếc găng tay thuộc sở hữu của cố nghệ sĩ huyền thoại người Mỹ Michel Jackson (1958-2009) đã được một khách hàng khuyết danh "mua đứt" với giá 104.614 USD, bao gồm cả phí bảo hiểm và phí môi giới.

Găng tay thường đi một đôi, nhưng điều đặc biệt rằng vật phẩm này chỉ là một chiếc duy nhất. Đó là chiếc găng tay màu trắng đính vô số hạt pha lê óng ánh, được "vua nhạc pop" M. Jackson đeo lúc sinh thời trong chuyến lưu diễn quốc tế mang biệt danh Bad Tour, kéo dài hơn 16 tháng ròng từ đầu tháng 9/1987 đến giữa tháng 1/1989.

"Cùng với chiếc găng tay là tấm chứng chỉ đặc biệt, xác nhận hiện vật đã được M. Jackson tặng cho Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) trong năm 1998; đồng thời đi kèm là một thư bảo chứng của Công ty MJJ Productions do cá nhân ca sĩ sáng lập, cũng là nơi chế tác chiếc găng tay đắt giá này", người đại diện Nhà đấu giá Barrett-Jackson cho biết.

Q.Phú (Theo The Sun)
.
.