Cuốn băng cassette cực đắt của 2 cựu "tứ quái" The Beatles

Thứ Hai, 25/05/2020, 10:58
Một cuốn băng cassette của 2 cựu thành viên "Tứ quái" The Beatles là Sir Paul McCartney và Sir Ringo Starr, đã được một khách hàng khuyết danh "mua đứt" với giá 20.000 bảng Anh.

Trong phiên giao dịch vào ngày 19/5, do Nhà bán đấu giá Omega Auctions có trụ sở tại thị trấn Newton-le-Willows, thuộc địa hạt Lancashire phía Tây Bắc nước Anh tổ chức trực tuyến để phòng ngừa dịch COVID-19, một cuốn băng cassette của 2 cựu thành viên "Tứ quái" The Beatles là Sir Paul McCartney và Sir Ringo Starr, đã được một khách hàng khuyết danh "mua đứt" với giá 20.000 bảng Anh, tương đương 25.000 USD, trở thành băng cassette đắt nhất trong lịch sử các cuộc đấu giá.

Đó là cuốn băng cassette mang tựa đề "Angel In Disguise" (Thiên thần cải trang), là một trong những bài hát hiếm hoi được đồng sáng tác bởi 2 thành viên còn sống của nhóm nhạc Anh nổi tiếng The Beatles, được thu âm trong năm 1992 và chưa được công khai phát hành cho đến thời điểm hiện nay.

Bên bán là ông Tony Prince, cựu Giám đốc chương trình của Đài phát thanh Luxembourg. Theo người đại diện của Nhà bán đấu giá Omega Auctions, thể theo yêu cầu của cá nhân ông T. Prince, 1/4 số tiền bán được dùng để tặng cho cơ quan Dịch vụ y tế quốc gia (NHS) của Anh, nơi đảm trách việc chữa trị cho những người bị nhiễm SARS-CoV-2; phần còn lại sẽ dành cho dự án phát triển Đài phát thanh Prince's United do ông T. Prince sáng lập.

X.Hiếu (theo Daily Mirror)
.
.