Đệ nhất phu nhân Pháp đóng phim truyền hình

Thứ Năm, 20/09/2018, 13:25
Kể từ buổi tối ngày thứ Bảy 15-9 vừa qua, bà Brigitte Macron, 65 tuổi, đương kim Đệ nhất phu nhân Pháp đã xuất hiện trên kênh 2 của Đài Truyền hình quốc gia Pháp (France 2), trong vai trò là một diễn viên tham gia thiên truyền hình ăn khách đang khởi chiếu mùa thứ 8.

Đó là loạt phim hài có tựa đề "Vestiaires" (Phòng thay đồ), được phát sóng đều đặn 2 lần mỗi tuần vào lúc 11 giờ sáng ngày Thứ Năm và 20 giờ 45 phút ngày thứ Bảy, với chủ đề xoay quanh những câu chuyện về 2 người khuyết tật đam mê bơi lội. 

Theo lời đạo diễn Adda Abdelli, khi hay tin bà B. Macron là fan cuồng nhiệt với loạt phim này, ông liền ngỏ lời mời và Đệ nhất phu nhân đã nhận tham gia diễn xuất. 

"Ở tập đầu tiên bà B. Macron xuất hiện trong khoảng thời gian gần 3 phút, với phục sức tự chọn là bộ váy áo màu xanh hiệu Louis Vuitton, cũng chính là bộ trang phục mà Đệ nhất phu nhân đã mặc trong lễ nhậm chức của Tổng thống Emmanuel Macron dạo giữa tháng 5-2017." 

Đạo diễn A. Abdelli cho biết nội dung diễn xuất gồm những câu trao đổi dí dỏm giữa bà Brigitte với diễn viên chính Alexandre Philip. Vốn là một giáo viên kịch nghệ nên Đệ nhất phu nhân dễ dàng nhập vai một cách thuần thục. Theo giới quan sát am hiểu, đây là lần đầu tiên trong lịch sử một Đệ nhất phu nhân Pháp tham gia đóng phim truyền hình.

T.Hồng (theo AFP)
.
.