Mèo sống sót sau… 45 phút trong máy giặt

Thứ Hai, 01/07/2019, 16:28
Chuyện thuộc dạng "khó tin nhưng có thật", khi một con mèo nuôi tại gia đã trải qua 45 phút đồng hồ trong lồng máy giặt đang hoạt động, mà vẫn sống sót khiến gia đình chủ nhân hết sức ngỡ ngàng.

Cụ thể vào ngày 19-6 vừa qua, bà Stefani Carroll-Kirchoff cư ngụ ở thành phố Maplewood (tiểu bang Minnesota, Mỹ), cũng là chủ sở hữu của chú mèo con mới lên 1 tuổi tên Felix vô cùng kinh ngạc, khi lấy quần áo trong máy giặt ra nhưng thấy vẫn còn ướt, nên đã kiểm tra tìm nguyên nhân rồi phát hiện ra Felix đang mở mắt nằm im trong đó, bất chấp chế độ giặt nhanh 45 phút mà nữ chủ nhân đã cài đặt trước khi bật máy; đồng thời vô cùng kinh ngạc không hiểu mèo chui vào trong máy bằng cách nào? 

Cả nhà liền tức tốc đưa Felix đến Trung tâm cứu hộ động vật để kiểm tra sức khỏe. Các bác sĩ sau khi thăm khám cho biết Felix bị mất thị lực và bị viêm phổi, do ở trong môi trường ẩm ướt quá lâu nên cần phải cho thở oxy. Tuy nhiên mèo con sẽ phục hồi hoàn toàn sau một vài tuần lễ điều trị.

Được biết, bà S. Carroll-Kirchoff là người đam mê nuôi động vật tại gia, đã sở hữu lần lượt tới 4 con mèo trong 11 năm qua. Hiện bà đang làm việc tại một trung tâm chăm sóc thú cưng, cũng như là tình nguyện viên tại một Trung tâm cứu trợ động vật hoang dã.  

X.Hiếu (theo UPI)
.
.