Mừng tốt nghiệp bên cá sấu "khủng"

Thứ Tư, 23/09/2020, 21:06
Trong  video, hình ảnh cô bé đứng thoải mái ngay bên cạnh kẻ săn mồi chỉ cách vài bước chân. Noland Makenzie chạm tay vào mũi và cho Big Tex ăn. 

Tân cử nhân Makenzie Noland 21 tuổi, tốt nghiệp Đại học Texas A & M đã kỷ niệm ngày tốt nghiệp đại học của mình theo một cách kỳ quái mà chắc sẽ chẳng ai dám làm: chụp hình chung với con cá sấu dài 4m có tên Big Tex. Từ tháng 5, Noland đã là một thực tập sinh tại Trung tâm cứu hộ quận Gator ở Beaumont, bang Texas. 

Hằng ngày, nữ sinh được giao nhiệm vụ làm việc cùng một con cá sấu rất lớn có tên là Big Tex. Ngay từ ngày làm việc đầu tiên, Noland đã cùng tham gia vào hoạt động cho Big Tex ăn. "Điều khác biệt duy nhất trong ngày tổ chức lễ tốt nghiệp là một chiếc váy. Ngày thường, em chỉ mặc áo phông hoặc quần short", Noland nói với Buzzfeed.

"Tôi gọi, nói chuyện ngọt ngào với Big Tex, cù mũi và trấn an nó rằng sẽ không làm tổn thương nó. Trước đây tôi từng bị một con cá sấu nhỏ khoảng 20 cm cắn nhưng đó không phải là Tex", Noland chia sẻ. 

Trong một bức ảnh, Noland thậm chí còn để chiếc nhẫn của mình trên mũi của Big Tex. Sau khi tốt nghiệp, Noland mong muốn sẽ được nhận làm việc ở các sở thú tại Dallas hoặc Fort Worth.

Nguyễn Hoàng
.
.