Những chiếc ghế khổng lồ độc đáo

Thứ Tư, 14/09/2016, 14:55
Khi Chris Bangle (chào đời ở Mỹ) di chuyển từ nước Đức đến ngôi làng nhỏ bé Clavesana ở Italia vào năm 2009, anh thực sự chia tay với nghề nghiệp Giám đốc Thiết kế cho công ty chế tạo ô tô nổi tiếng BMW kéo dài suốt 17 năm.

Bởi vì ngoài công việc thiết kế ô tô cho những khách hàng giàu sang, Chris Bangle cũng muốn sáng tạo ra thứ gì đó dành cho mọi người và nó phải hòa hợp với thiên nhiên.

Ý tưởng mới của Bangle là những chiếc ghế dài có kích thước khổng lồ và anh cùng cô vợ Catherine thành lập dự án cộng đồng Big Bench lắp đặt những chiếc ghế dài khổng lồ nhiều màu sắc tại những nơi công cộng.

Khi ngồi trên chiếc ghế và thả hai chân xuống, bạn sẽ cảm thấy mình dường như sống lại thời thơ ấu và trải nghiệm những điều kỳ diệu xung quanh, đó chính là mục đích theo đuổi của Chris Bangle.

Hiện nay, 19 chiếc ghế (do tư nhân tài trợ) được lắp đặt tại khu vực đồi núi Piedmont miền bắc Italia, nơi tọa lạc ngôi làng Clavesana. Tuy nhiên, bạn sẽ không tìm thấy một ứng dụng bản đồ chỉ dẫn đường đi đến mỗi địa điểm lắp đặt ghế - bởi để trải nghiệm Big Benche, người ta phải khám phá giống như săn kho tàng.

Nhiều người cho rằng, đây là ý tưởng thật đáng yêu bởi vì bạn sẽ cảm thấy mình tựa như là một phần trong bối cảnh thiên nhiên.

An An (theo Teleghraph)
.
.