Nữ diễn viên điện ảnh có mức thu nhập cao nhất

Thứ Bảy, 25/08/2018, 10:21
Đứng đầu bảng danh sách "nữ diễn viên thuộc bộ môn nghệ thuật thứ 7 có thu nhập cao nhất" là nữ diễn viên điện ảnh người Mỹ Scarlett Johansson, 33 tuổi, với thu nhập tổng cộng trong thời gian tương ứng là 40,5 triệu USD.

Vào ngày 15-8 vừa qua, tạp chí Forbes uy tín chuyên về xếp hạng đã công bố danh sách các nữ diễn viên thuộc bộ môn nghệ thuật thứ 7 có thu nhập cao nhất, tương ứng với giai đoạn trong vòng một năm kể từ ngày 1-6-2017 đến ngày 1-6-2018. Đứng đầu bảng danh sách là nữ diễn viên điện ảnh kiêm ca sĩ người Mỹ Scarlett Johansson, 33 tuổi, với thu nhập tổng cộng trong thời gian tương ứng là 40,5 triệu USD.

Khoản thu nhập của nữ siêu minh tinh Hollywood S. Johansson chủ yếu là từ số tiền thù lao, khi tham gia đóng bộ phim dạng "bom tấn" mang tựa đề "Avengers: Infinity War" (Biệt đội siêu anh hùng: Cuộc chiến vô cực), do Hãng Marvel Studios sản xuất và được Hãng Walt Disney Studios Motion Pictures chính thức phát hành trên toàn thế giới vào đầu tháng 5 vừa qua. Ngoài ra, S. Johansson cũng là nữ diễn viên đầu tiên từng tham gia các bộ phim đạt mức doanh số phòng vé cao nhất mọi thời ở khu vực Bắc Mỹ, với tổng doanh thu  là 3,6 tỉ USD.

Được biết, trong "Top 10" các nữ diễn viên màn bạc có mức thu nhập cao nhất thế giới, thì số diễn viên sinh trưởng ở Mỹ chiếm tỷ lệ hơn 2/3 với 7 người. Số diễn viên "ngoại nhập" còn lại gồm Mila Kunis, người Ukraine xếp thứ 6 - với 16 triệu USD, Cate Blanchett, người Australia xếp thứ 8 - với 12,5 triệu USD và Gal Gadot, người Israel đứng thứ 10 - với 10 triệu USD

T.Hường (theo Forbes)
.
.