Nữ diễn viên truyền hình 5 năm liên tiếp có thu nhập cao nhất thế giới

Thứ Tư, 21/09/2016, 18:00
Vào 15-9 vừa qua, tạp chí Mỹ Forbes đầy uy tín chuyên với việc xếp hạng đã công bố danh sách những nữ diễn viên truyền hình có thu nhập cao nhất thế giới của năm tài khóa 2015-2016 (tính từ thời điểm 1-9-2015 đến 1-9-2016).

Chiếm ngôi vị đầu bảng là diễn viên kiêm nhà sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng người Colombia Sofía Vergara 44 tuổi, với tổng thu nhập 43 triệu USD. Đây là lần thứ 5 liên tiếp cô được xếp đứng đầu bản danh sách này.

Thu nhập chủ yếu của S. Vergara là từ tiền cát-sê thủ vai nữ chính trong phim truyền hình ăn khách "Modern Family" (Gia đình hiện đại), được phát sóng liên tục trên Đài Truyền hình Mỹ ABC suốt từ cuối tháng 9-2009 đến nay.

Ngoài ra là các khoản thù lao quảng cáo cho Hãng mỹ phẩm đa quốc gia lừng danh Head & Shoulders, cũng như chụp ảnh trang bìa cho nhiều tạp chí thời trang phụ nữ thời thượng…

Sự nghiệp diễn xuất hiển hách của S. Vergara từng được tôn vinh qua các giải Quả cầu Vàng, giải Emmy và giải thưởng của Liên đoàn Các diễn viên Truyền hình và Phát thanh Hoa Kỳ (SAG).

Còn đầu tháng 5-2015, S. Vegara đã được gắn Ngôi sao trên đại lộ Danh vọng ở kinh đô điện ảnh Hollywood, khẳng định sự thành đạt của mình trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí chuyên nghiệp.

Q.Long (theo AP)
.
.