Nữ diễn viên điện ảnh huyền thoại tái xuất hiện

Thứ Tư, 10/07/2019, 21:46
Sau gần một thập niên vắng bóng trên màn ảnh lớn, nữ diễn viên điện ảnh huyền thoại người Italy Sophia Loren, 84 tuổi, lại tái xuất hiện qua một bộ phim mới khởi quay, đáp ứng sự mong chờ của hàng triệu khán giả ngưỡng mộ.

Đó là bộ phim có tựa đề “The Life Before Us” (Cuộc sống trước mắt chúng ta) của đạo diễn Edoardo Ponti, cũng là con trai út của S. Loren với nhà sản xuất phim Italy cự phách Carlo Ponti Sr. (1912-2007). 

Trong phim S. Loren thủ vai nhân vật chính Madame Rosa, một cựu tù nhân Do Thái bị quân Đức phát xít tra tấn đến tàn phế phải ngồi xe lăn (ảnh), sống cùng cậu bé Momo gốc Hồi giáo bị mẹ bỏ rơi trong quận Belleville ở Paris (Pháp). Phim đang tiếp tục quay tại thành phố Bari miền Nam Italy, dự kiến sẽ phát hành vào dịp Giáng sinh tới đây.

Được biết, nữ diễn viên S. Loren là gương mặt tiêu biểu cho nền điện ảnh Italy nói riêng, cũng như châu Âu nói chung trong giai đoạn nửa cuối thế kỷ XX. Dạo đầu năm 1999, Viện phim Mỹ (AFI) đã xếp S. Loren vào danh sách Những ngôi sao điện ảnh vĩ đại nhất của mọi thời. Còn bộ phim gần nhất mà bà thủ vai chính mang tựa đề “My House Is Full of Mirrors” (Ngôi nhà của tôi đầy gương), phát hành trong năm 2010.

T.Hồng (Theo AP)
.
.