Nữ hoàng Anh lần đầu tham dự trình diễn thời trang

Thứ Năm, 01/03/2018, 22:55
Trong gần 7 thập niên trị vì, cũng là người đứng đầu Hoàng tộc tại vị trong thời gian dài nhất trong lịch sử Vương triều Anh, đây là lần đầu tiên Nữ hoàng Elizabeth II trực tiếp tham dự một buổi trình diễn thời trang.

Vào ngày 20-2 vừa qua, trong khuôn khổ buổi trình diễn cuối cùng của Tuần lễ Thời trang London - 2018 - sự kiện biểu diễn thời trang lớn nhất trong năm, những người có mặt hết sức ngỡ ngàng khi thấy sự hiện diện của Nữ hoàng Elizabeth II, 92 tuổi (hàng đầu thứ 2 từ trái sang), thay mặt Hoàng gia Anh trao tặng giải thưởng cho những nhà thiết kế thời trang trẻ tuổi - Giải Queen Elizabeth II Award from British Design là giải thưởng quốc gia hàng năm, nhằm tôn vinh những tài năng thiết kế thời trang trẻ tuổi người Anh, chính thức bắt đầu được áp dụng từ năm 2018.

Nữ hoàng Elizabeth II xuất hiện cùng bộ váy áo tinh tế màu vỏ trứng của nhà thiết kế gạo cội Angela Kelly. Ngồi bên cạnh và cùng mạn đàm với bà là nữ ký giả cự phách người Mỹ Anna Wintour, đương kim Tổng biên tập tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue.

Khi chương trình kết thúc, người đứng đầu nền quân chủ Anh đã tự tay trao Giải Queen Elizabeth II Award from British Design cho nhà thiết kế 27 tuổi Richard Quinn, khởi nghiệp từ năm 2016 sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ tại Trường cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Trung tâm Saint Martins (CSM), với những kiểu phục sức độc đáo mang tính đột phá.

Được biết, trong gần 7 thập niên trị vì, cũng là người đứng đầu Hoàng tộc tại vị trong thời gian dài nhất trong lịch sử Vương triều Anh - nền quân chủ lâu đời nhất thế giới, đây là lần đầu tiên Nữ hoàng Elizabeth II trực tiếp tham dự một buổi trình diễn thời trang. 

K.Dung (theo Daily Mirror)
.
.