Xem tivi liên tục suốt… 94 giờ

Thứ Hai, 12/03/2018, 16:05
Người bên trái trong ảnh là anh Alejandro Fragoso 25 tuổi, cư dân quận Brooklyn ở New York (Mỹ) được đại diện Sách Kỷ lục Guinness tại Bắc Mỹ trao chứng chỉ công nhận, như là "Người xem truyền hình liên tục với thời gian dài nhất", cùng thành tích đã lập được là 94 tiếng đồng hồ.

Kỳ tích của kỷ lục gia A. Fragoso chưa bị ai phá vỡ trong 2 năm qua.

Chi tiết cụ thể vào lúc 8 giờ sáng ngày 11-4-2016, Alejandro bắt đầu "dán" mắt vào màn hình chiếc tivi LED kèm đầu máy DVD, kê trong một căn phòng thuộc trụ sở chi nhánh Công ty tin học CyberLink của Đài Loan (Trung Quốc) ở New York, tham gia cuộc thi trước sự chứng kiến của Ban giám khảo đông đảo thay nhau giám sát.

Tới 6 giờ sáng ngày 14-4 sau khi đã xem các tập phim thuộc 6 thiên truyền hình nổi tiếng là "Battlestar Galactica", "Curb Your Enthusiasm", "Twilight Zone", "Bob's Burgers", "Adventure Time" và "Game of Thrones", Alejandro mới cảm thấy buồn ngủ rũ rượi nên quyết định dừng cuộc thi, với kết quả đạt được là 94 giờ. Theo quy chế cuộc thi, thí sinh được phép nghỉ 5 phút đồng hồ để vệ sinh cá nhân trong 1 giờ ngồi xem liên tục.

Được biết, kỷ lục cũ về xem tivi trong thời gian lâu nhất thuộc về một nhóm người Áo ở Vienna, đã cùng nhau ngồi xem trọn cả 92 tiếng đồng hồ dạo đầu tháng 3-2016.

Q.Phú (theo Guinness)
.
.