Giảng viên âm nhạc chia sẻ bí quyết chữa viêm loét dạ dày

Thứ Năm, 31/08/2017, 15:45
Ông Trần Quốc Công (58 tuổi), giảng viên âm nhạc, trú tại Tân Bình, TP.HCM - người từng trải qua tâm trạng lo lắng khi biết mình mắc bệnh viêm loét dạ dày mạn tính. Nhưng rồi mọi chuyện đã tiến triển theo tình huống rất tốt đẹp mà chính ông cũng không ngờ đến.

Ông Công kể, "Năm 2011, tôi bị viêm loét dạ dày, hành tá tràng. Đã chữa khỏi nhưng một thời gian sau lại bị khó tiêu và đầy bụng, đi khám bệnh và nội soi thì phát hiện viêm hang vị xung huyết, bệnh cứ tái đi tái lại nhiều lần. Vừa ngưng thuốc thì phát lại, càng ngày càng nặng. Đỉnh điểm khi tôi đi nội soi thì bác sĩ phát hiện tôi bị chuyển sản ruột vùng hang vị".

Người ta ví niêm mạc dạ dày như lớp áo bảo vệ dạ dày để tránh tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố gây hại như acid HCl, thức ăn, vi khuẩn,... Với người mắc viêm dạ dày mạn tính, nếu không điều trị tích cực, một thời gian sau, lớp áo này biến dạng, chuyển thành chuyển sản ruột.

Sở dĩ, chuyển sản ruột rất nguy hiểm, vì nó là bước quan trọng trong tiến trình hình thành nên khối u ở dạ dày. Tiến trình này gồm 4 bước: Viêm dạ dày mạn tính - Viêm teo niêm mạc dạ dày - Chuyển sản ruột - Dị sản - Ung thư.

Ông Trần Quốc Công vui vẻ khi chia sẻ bí quyết chữa viêm loét dạ dày mạn tính.

Các nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra, tỉ lệ mắc ung thư dạ dày của người bị chuyển sản ruột cao gấp 6 lần người bình thường, nó còn được gọi là "giai đoạn tiền ung thư". Đó là lí do các bác sĩ nội khoa thường khuyên bệnh nhân đi nội soi 6 tháng - 1 năm/lần để theo dõi chặt chẽ, phát hiện sớm ung thư.

Trên thực tế, việc phục hồi chuyển sản ruột có thể xảy ra, nhưng vô cùng khó và đến giờ chưa có phương pháp điều trị đặc hiệu nào được công nhận, bởi vậy số người khỏi bệnh rất hiếm. Và khi nghe kể về quá trình chữa bệnh của ông Công, hẳn ai cũng cho rằng đây là một kì tích. Sau 6 tháng tích cực uống thuốc, kết hợp sử dụng các thực phẩm bổ sung và điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, đi khám lại thì thật bất ngờ bác sĩ kết luận dạ dày của ông Công đã trở lại bình thường.

Chia sẻ về bí quyết khỏi bệnh, anh Công cho biết: "Tình cờ đọc trên mạng sản phẩm CUMARGOLD hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tôi đã mua và uống liên tục 6 tháng. Vừa qua tôi đi khám lại, kết quả vô cùng bất ngờ: Tôi đã hết chuyển sản ruột. Chính bác sĩ điều trị cũng ngạc nhiên không ngờ bệnh của tôi hồi phục nhanh như vậy - vì chuyển sản ruột khó có thể phục hồi".

Từ ngày khỏi bệnh, không chỉ ông Công mà cả gia đình đều vô cùng phấn khởi. Một lần cận kề với tử thần là một lần ông hiểu rõ giá trị cuộc sống hơn ai hết, và đó là lý do ông luôn đau đáu trong lòng mong muốn chia sẻ kinh nghiệm cho những người cùng bệnh nhưng vẫn loay hoay chưa tìm được phương pháp: "Trên đây là những điều tôi đã trải nghiệm, xin giới thiệu để mọi người cùng biết vì CUMARGOLD đã giúp tôi không còn đau dạ dày mạn tính để trở lại cuộc sống vui vẻ bên gia đình. Tôi sẵn sàng chia sẻ thông tin với độc giả theo số: 0918 048 035".

Muốn biết thêm thông tin, độc giả cũng có thể liên hệ ngay Tổng đài miễn cước 1800.1796 để được các dược sĩ chuyên môn tư vấn.

PV
.
.