Học bí quyết cắt cơn đau dạ dày của anh quản lý trẻ

Thứ Tư, 03/01/2018, 16:02
Mới ra trường chưa đầy 2 năm, anh Nguyễn Mạnh Tiến (Hà Nội) được thăng chức làm quản lý cho một công ty lớn. Nhưng không có thành công sớm nào mà không phải đánh đổi, cái giá phải trả của anh là liên tục bị những cơn đau dạ dày ghé thăm.


"Mất khách" vì bệnh viêm loét dạ dày

 Là một người trẻ và có nhiều giải pháp hiệu quả, anh Tiến đã được ban giám đốc ghi nhận và trở thành quản lý trẻ nhất.

Vì muốn chứng minh khả năng của mình, và để có thêm khách hàng, anh Tiến không từ chối bất cứ lời mời ăn uống nào, cho đến khi cơn đau dạ dày xuất hiện.

Anh Tiến vui vẻ kể về hành trình chiến thắng viêm loét dạ dày của mình.

Anh tâm sự: "Năm 2016, sau một lần được đối tác mời đi uống rượu, tôi bị đau tức ở ngực, nóng rát, khó thở, buồn nôn. Từ đó trở đi, ăn gì cũng không ngon miệng, cảm giác muốn ói cứ trào lên cổ, rất khó chịu.

Đi khám thì bác sĩ kết luận tôi bị viêm dạ dày, có xung huyết và vài vết trợt loét. Từ khi biết bệnh của mình, trải qua vài lần đau đến chết đi sống lại, hễ có tiệc tùng là tôi phải viện hết lý do này đến lý do khác để thoái thác, dù biết các mối quan hệ và công việc của mình sẽ gặp khó khăn hơn".

Ngoài ra, anh Tiến cũng mua thuốc về uống, bệnh có giảm một thời gian. Tuy nhiên khi công việc căng thẳng, áp lực hơn, bệnh của anh lại tái phát, cứ hết thuốc là đau, không làm cách nào khống chế.

Chấm dứt cơn đau dạ dày, công việc hanh thông

Không muốn tuổi trẻ của mình trôi đi một cách vô ích chỉ vì bệnh dạ dày, anh Tiến đã tìm hiểu nhiều phương pháp để tự bảo vệ sức khỏe.

Anh chia sẻ: "Vài tháng trước, tôi có đọc một bài báo giới thiệu về sản phẩm CumarGold Fast tốt cho bệnh viêm loét dạ dày do chứa thành phần chiết xuất từ nghệ vàng, cam thảo, gel lô hội chuẩn hóa, giúp giảm đau nhanh chóng do tác dụng trung hòa và giảm tiết acid. Hơn nữa lại có thể giúp bao vết loét bảo vệ niêm mạc dạ dày, ức chế vi khuẩn HP, ngừa tái phát. Thấy phù hợp với mình nên tôi đã mua thử 4 hộp về sử dụng".

Anh kể: "Mỗi ngày tôi uống 4 viên CumarGold Fast, chia làm 2 lần. Thật không ngờ, sau 2 tuần các triệu chứng như đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn đã giảm. Thấy hiệu quả, tôi mua tiếp sản phẩm về dùng duy trì. Tôi có để ý kĩ trong 3 tháng, dù có áp lực và lơ là ăn uống cũng chẳng tái phát. Không bị phân tâm, công việc cũng thuận lợi hơn nhiều, tôi lại vừa nhận được giải thưởng dành cho quản lý xuất sắc. Tôi cảm thấy mình may mắn hơn nhiều người khi tìm được đúng phương pháp để thoát khỏi những cơn đau dạ dày đã đeo bám dai dẳng nhiều năm. Nhất là khi tìm hiểu được biết CumarGold Fast giúp làm lành vết loét, ức chế vi khuẩn HP, là những yếu tố hàng đầu dẫn đến biến chứng ung thư".

 Nhờ biết tới CumarGold Fast, anh Tiến đã lấy lại được sức khỏe để có thời gian cho công việc, gặt hái nhiều thành công. Anh sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho quý độc giả quan tâm qua email nguyentien4291@gmail.com.Để được tư vấn về bệnh đau dạ dày, độc giả liên hệ tổng đài miễn cước miễn cước 1800 1796 (trong giờ hành chính), hotline 0915.001.796  hoặc truy cập website cumargoldfast.vn.

Thanh Huyền
.
.