Trị hiệu quả cơn đau dạ dày kéo dài nhiều năm

Thứ Tư, 06/09/2017, 12:10
Từng là một người lính với những ngày hành quân nơi núi rừng gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn đã khiến ông Phạm Ngọc Đại (67 tuổi - Thái Nguyên) mắc phải chứng đau dạ dày kinh niên.

Ông Đại tâm sự:"Tôi bị bệnh đau dạ dày từ khi vào chiến trường, nhưng đau nhất phải là những năm 1979 khi vừa xuất ngũ, bệnh cứ tái lại nhiều lần vô cùng khổ sở".

Các triệu chứng đầy hơi, chướng bụng do căn bệnh đau dạ dày gây nên khiến ông Đại không ăn uống được ngon miệng, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, khó chịu, sức đề kháng suy giảm. Ông Đại biết rằng nếu để căn bệnh kéo dài mà không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến rất nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm teo niêm mạc dạ dày, ung thư dạ dày,…

Ông Phạm Ngọc Đại và vợ vẫn sử dụng CumarGold thường xuyên để bảo vệ dạ dày.

Chính vì vậy, ông và gia đình đã đi khắp nơi, tìm đủ phương pháp điều trị, uống nhiều loại thuốc được giới thiệu tốt cho dạ dày, như kết hợp nghệ với mật ong, nhưng vẫn không thấy có hiệu quả.

Đến năm 2013, người con dâu ông là bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội sau khi tham gia hội thảo khoa học: "Bước đầu ứng dụng Nano Curcumin trong phòng và trị bệnh", được tiếp cận với một thành tựu y học mới là CumarGold - có công dụng tối ưu trong hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày. Chị đã tìm hiểu kỹ thành phần Nano curcumin có trong CumarGold và mua về cho ông Đại sử dụng.

Ngay sau khi uống CumarGold được vài tuần, ông Đại nhận thấy tần suất ợ hơi và nóng rát vùng bụng ít dần đi. Thấy tiến triển tốt, ông tiếp tục duy trì sử dụng với liệu trình 4 viên/ngày thì thấy các triệu chứng của bệnh thuyên giảm, da dẻ cũng sáng ra.

"Sử dụng CumarGold rất hiệu quả. Rõ nhất là dạ dày ổn định, không đau nữa. Hiện tượng trào ngược dạ dày cũng giảm đi. Làn da cũng sáng và đẹp hơn trước. Sản phẩm này tôi cho là nó rất ưu việt và tiện sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ, kể cả những người muốn bảo vệ sức khỏe đều dùng được", ông Đại cho biết.

Ông Đại đã giới thiệu, tư vấn, chia sẻ cho cả 5 người trong gia đình và bạn bè cùng sử dụng để vừa hỗ trợ điều trị một số bệnh mãn tính như đau dạ dày, vừa giúp nâng cao thể trạng và bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Muốn biết thêm thông tin, độc giả có thể liên hệ với Tổng đài miễn cước theo số điện thoại 1800.1796 để được các dược sĩ chuyên môn tư vấn.

PV
.
.