Nâng cao thể trạng góp phần tăng tỷ lệ điều trị thành công bệnh ung thư

Thứ Năm, 30/11/2017, 19:48
Suy kiệt là tình trạng phổ biến ở bệnh nhân ung thư, ảnh hưởng lớn đến quá trình điều trị. Số liệu thống kê cho thấy, có đến trên 30% bệnh nhân ung thư chết vì suy kiệt trước khi tử vong do khối u.

Tâm lý nặng nề khiến bệnh nhân mất ngủ, chán ăn dẫn đến sụt cân, thậm chí trầm cảm. Bên cạnh yếu tố tâm lý, quá trình điều trị ung thư cũng dần bào mòn cơ thể người bệnh.

Dù đã cố giữ cho mình một tâm lý ổn định, lạc quan, nhưng khi đối mặt với những tác dụng phụ của hóa - xạ trị, nhiều bệnh nhân vẫn không thể tránh khỏi suy kiệt, thậm chí phải bỏ dở điều trị.

Vì vậy, nâng cao thể trạng là nhiệm vụ hàng đầu để giúp bệnh nhân theo sát phác đồ điều trị ban đầu, tăng tỷ lệ điều trị thành công và hạn chế ung thư tái phát.

Do đó, các chuyên gia y tế khuyên bệnh nhân sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược để tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ cơ thể, giúp bệnh nhân ăn ngon, ngủ sâu, giảm mệt mỏi, stress, vượt qua nỗi ám ảnh về tinh thần, suy kiệt về thể chất sau mỗi đợt hóa xạ trị. Tuy nhiên, bệnh nhân ung thư dùng thảo dược cần phải có căn cứ khoa học, tránh nghe thông tin truyền miệng

Trong đó nghệ vàng, tam thất và tảo nâu đã được các nhà khoa học chứng minh có chứa các hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh, tìm diệt gốc tự do, thúc đẩy sự chết tự nhiên của tế bào ung thư, ức chế khối u phát triển và xâm lấn, giảm bớt tác dụng phụ sau hóa xạ trị

Tuy nhiên, việc dùng trực tiếp củ nghệ và tam thất ít hiệu quả do Curcumin khó tan, hấp thu kém, còn hàm lượng Saponin trong tam thất không cao.

Để khắc phục vấn đề đó, các nhà khoa học Việt đã chế tạo Phức hệ Nano FGC gồm Fucoidan trong tảo nâu, Saponin trong tam thất và Curcumin trong nghệ vàng, để sản xuất thành viên nang cứng CumarGold Kare giúp nâng cao thể trạng, ngăn ngừa suy kiệt sau hóa xạ trị cho bệnh nhân ung thư.

CumarGold Kare giúp tăng độ tan của Curcumin lên hơn 4000 lần nhờ cấu trúc Nano đặc biệt, bảo vệ các hoạt chất, đưa curcumin vào máu dễ dàng, giúp phát huy tối đa hiệu quả của cả ba hoạt chất, so với việc chỉ sử dụng riêng lẻ từng thành phần.

Bước đầu, CumarGold Kare được thử nghiệm tại Học Viện quân Y trên chuột được nuôi cấy tế bào ung thư người cho thấy tác dụng ức chế khối u phát triển , tăng tỷ lệ sống sót và tăng đáp ứng miễn dịch so với nhóm chuột chứng.

Chị Trần Thị Cẩm Bào, một bệnh nhân ung thư vú đã di căn xương chia sẻ: "Bản thân tôi đã trải qua 42 đợt truyền hóa chất và 35 mũi xạ. Trong quá trình điều trị tại bệnh viện, tôi sử dụng thêm sản phẩm CumarGold Kare giúp tăng cường miễn dịch, nâng cao thể trạng và giảm tác dụng phụ. Sau mỗi đợt hóa chất, hầu như tôi không bị nôn, tiêu chảy, ăn uống ngon miệng. Nhiều bác sĩ phải ngỡ ngàng khi chỉ một ngày sau truyền hóa chất tôi đã có thể về nhà, làm những công việc hàng ngày".

Để được tư vấn về bệnh ung thư, độc giả vui lòng gọi tổng đài miễn cước 1800.1796 hoặc hotline 091.500.1796.

PV
.
.