Khi tình ảo tống tiền thật

Chủ Nhật, 29/11/2020, 12:48
Anthony Martial, tiền đạo đang khoác áo CLB nổi tiếng Manchester United vừa trở thành nạn nhân của màn tống tiền trắng trợn. Càng bất ngờ hơn khi tuyển thủ Pháp bị tống tiền thật bởi tình ảo…

Câu nói chơi với mạng xã hội có ngày đứt tay xem ra khá xác đáng với trường hợp của chân sút Anthony Martial. Vốn sẵn máu hám của lạ nên Martial thường xuyên lang thang trên trang mạng xã hội thông dụng Instagram với ý định "vợt" lấy một cô ả bắt mắt nào đó. Trong một lần tình cờ lướt trên mạng ảo, tiền đạo đeo áo số 11 của đội bóng thành Manchester đã bắt gặp một tài khoản với tên khá kêu là "Wildbambi". Sống nơi đất khách quê người tại thành phố Manchester ở Anh nên tiền đạo 24 tuổi mừng húm khi cô nàng Myriam, chủ nhân tài khoản "Wildbambi" hóa ra cùng là người đồng hương.

Anthony Martial suýt mất tiền thật vì tình ảo.

Cùng chung ngôn ngữ nên những cuộc trò chuyện qua tin nhắn của hai người đã kéo dài hàng tiếng đồng hồ. Qua lời giới thiệu từ Myriam, cô ta tự xưng là người mẫu hành nghề tự do và sống khá xa hoa nhờ thù lao béo bở có được từ hợp đồng quảng cáo với những hãng đồ thời trang. Bên cạnh đó, Myriam còn khoe khoang thường xuyên được một số tạp chí thời trang mời chụp hình. Trên thực tế, cô ả 30 tuổi sinh sống ở khu vực Jarville-la-Malgrange gần thành phố Nancy, miền đông nước Pháp đang trong tình trạng thất nghiệp. Tệ hơn, Myriam từng bị cảnh sát Pháp "hỏi thăm" do nghi ngờ khai báo gian dối để nhận được trợ cấp xã hội.

Thực tế bi đát như vậy song Myriam không hiểu vì sao vẫn khiến chân sút của Manchester United tin như sái cổ về việc Myriam đang sống như một bà hoàng. Bên cạnh đó, Myriam còn khiến tiền đạo khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford chết mê chết mệt bởi cách ăn nói biết nắm bắt tâm lý của người khác giới cùng ngoại hình ưa nhìn. Trong suốt một năm, cụ thể từ năm 2018 đến năm 2019, hai người thường xuyên gửi tin nhắn, gọi điện cho nhau mà không hề gặp mặt lấy một lần. 

Cuộc tình ảo của Martial với cô ả người đồng hương còn được thêm gia vị khi Martial chủ động gửi hình ảnh cũng như đoạn video clip ghi lại cảnh riêng tư của mình. Trong tâm trạng đầy hứng khởi, Martial đã liên tục vung tiền mua đồ trang sức, quần áo hàng hiệu đắt tiền để gửi tặng Myriam. 

Thậm chí, tiền đạo của đội bóng có bề dày truyền thống tại Anh nhăm nhe lên kế hoạch tổ chức chuyến du hý dài ngày cho hai người tới một hòn đảo được ví von là thiên đường du lịch tại Địa Trung Hải. Tuy nhiên, mọi tính toán của cựu tiền đạo CLB Monaco tại giải vô  địch quốc gia Pháp (Ligue 1) đã bị đổ bể. Càng ồn ào hơn nữa khi Martial bị vố đau nhớ đời từ sự tráo trở của Myriam.

Theo lời tố từ Martial, Myriam đã liên tục đưa ra những đòi hỏi một cách thái quá về tiền bạc. Khi không được đáp ứng yêu cầu, cô ả tinh quái đã quay sang đe dọa Martial qua tối hậu thư với đại ý nếu Martial không chịu chuyển khoản cho cô ta 25.000 euro, cô ta sẽ tung hê tất cả những hình ảnh nhạy cảm của Martial lên mạng xã hội. Bỗng chốc cuộc sống trở nên ngột ngạt, nặng nề với Martial lên bởi màn tống tiền từ tình ảo nhằm vào mình. "Martial thực sự bị choáng váng bởi những gì xảy đến một cách đường đột.

Tất cả nằm ngoài sức tưởng tượng của Martial", tờ L'Equipe trích dẫn lời nhận xét từ nguồn tin thân cận của Martial. "Ai mà ngờ được Martial đã sập phải cái bẫy tinh vi mà cô ả Myriam dựng lên".

Trước tình cảnh bế tắc gặp phải, Martial cực chẳng đã đành phải cầu cứu sự  can thiệp của cảnh sát Pháp trong việc truy tìm cô ả tống tiền mình. Theo một điều tra viên, những thông thông tin mà Martial cung cấp có quá ít dữ liệu, nhất là trong bối cảnh cả nạn nhân và kẻ tống tiền lại chưa hề giáp mặt nhau lần nào. Chính điều đó đã gây khó khăn cho quá trình điều tra, thậm chí có lúc còn rơi vào bế tắc. Sau khi tiến hành rà soát sàng lọc cũng như áp dụng những biện pháp nghiệp vụ sắc bén, cảnh sát Pháp rốt cuộc đã tìm ra cô ả Myriam tại nhà riêng. 

Quá trình thẩm vấn sau đó cho thấy, Myriam đã thừa nhận hành vi tống tiền nhằm vào tiền đạo của Manchester United. Không chỉ dừng lại tại đó, cảnh sát đã thu thập được những chứng cớ ban đầu cho thấy, cô ả tự nhận là người mẫu còn áp dụng chiêu thức mỹ nhân kế tương tự trong việc tống tiền một vận động viên thuộc biên chế của một CLB bóng rổ có trụ sở tại Paris, Pháp. 

Trước những chứng cớ đưa ra, tòa án thành phố Nancy đã tuyên phạt 8 tháng tù treo đối với cô ả đã tống tiền Martial. Đồng thời, Myriam còn bị yêu cầu hoàn trả tất cả những món đồ mà Martial đã bỏ tiền ra mua tặng. Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao thuộc biên chế của Manchester United vướng vào rắc rối đưa lại ở chốn hậu trường. Cũng chính Martial khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực khi bị bóc mẽ bỏ rơi cô vợ cũ Samantha Helena để chạy theo bám váy cô bồ hiện tại là ngôi sao truyền hình thực tế người Pháp, Melanie Da Cruz. 

Martial trước đó còn vướng vào bê bối tình ái khi léng phéng với người mẫu có tiếng lẳng lơ Emily Wademan. Với tính cách như vậy chả trách Martial trở thành nạn nhân tống tiền của cô ả tai quái Myriam mà anh ta quen biết trên mạng xã hội.

Bảo Quyên
.
.