“Tiểu thư tai tiếng” Paris Hilton: Qua rồi thuở rong chơi?

Thứ Ba, 16/01/2018, 10:00
Từ gần một năm qua, cô nàng “búp bê Barbie” điệu nghệ và lắm tai tiếng bậc nhất làng giải trí Mỹ đã dần trở nên đằm thắm, trưởng thành hơn. Sau những cuộc vui thác loạn bất tận, cuối cùng Paris Hilton đã chọn được điểm dừng cho mình bên chàng diễn viên - người mẫu không mấy tên tuổi Chris Zylka?


Tuổi trẻ muốn để nhiều dấu ấn

Cái tên Paris Hilton chẳng hề xa lạ trong giới con nhà giàu thế giới từ đầu những năm 2000. Nói theo ngôn ngữ dân gian, Paris Hilton là cô gái “sinh ra trong bọc điều” bởi cô chào đời trong nhung lụa. Mức độ sự giàu sang và gia thế của cô thuộc hàng đẳng cấp trong giới thượng lưu Mỹ.

Ông cố của Paris là Conrad Hilton - người sáng lập chuỗi khách sạn Hilton nổi tiếng hàng đầu thế giới. Là một trong những người thừa kế gia sản đồ sộ của gia đình Hilton, từ nhỏ, cô nàng đã được đưa đi học ở những ngôi trường danh tiếng (dĩ nhiên là có mức học phí... trên mây), sống trong những khách sạn 5 sao của gia đình, đi lại trên những chiếc xe “khủng” và nổi tiếng bởi một ngày có thể bay qua lại giữa 3 châu lục chỉ để mua sắm.

Từng trải sự đời đã giúp Paris Hilton nhìn thấy mục tiêu cuộc đời mình.

Thừa hưởng đầu óc kinh doanh từ gia đình, Paris Hilton còn tranh thủ kiếm tiền bằng việc hợp tác thiết kế trang sức, phát hành tự truyện, bán nước hoa... Cô tiểu thư sau đó đóng vai chính trong bộ phim kinh dị “House of Wax” nhưng lại bị trao giải Mâm xôi vàng dành cho “Nữ diễn viên chính tệ nhất”. Mặc dù vậy, việc tham gia phim ảnh vẫn tạo hiệu ứng truyền thông, giúp “hâm nóng” thêm tên tuổi của cô.

Cần nhắc lại rằng, từ khi 10 tuổi, Paris đã tập tành làm diễn viên. Tuy nhiên, vì tài năng có hạn nên càng xuất hiện nhiều trên màn bạc, càng khiến cô hứng nhiều chê bai. Chán việc làm diễn viên, Paris học làm người mẫu ảnh cho các tạp chí dành cho đàn ông.

Và tất nhiên với mái tóc vàng rực như nàng búp bê cùng khuôn mặt xinh xắn, sang chảnh, thân hình bốc lửa, Paris Hilton nhanh chóng khiến nhiều người say mê khi thực hiện những bộ ảnh gợi cảm. Năm 2006, người thừa kế dòng họ Hilton lập công ty giải trí mang tên cô trị giá hàng tỷ USD, sở hữu chuỗi 45 cửa hàng bán túi xách, giày dép và kính mắt ở Trung Đông và châu Á.

Thời điểm này, Paris Hilton còn phát hành album âm nhạc mang tên mình, trong đó “nổi đình đám” nhất là 2 bản hit "Stars Are Blind” và “Nothing in this world”, cho dù giọng hát của cô được phần lớn giới phê bình âm nhạc xếp hạng... trung bình khá!

Đến năm 2008, Paris Hilton trở lại với một số dự án phim và show truyền hình thực tế mới “My New BFF”, được đánh giá là khá thành công, và công việc kinh doanh của Paris cũng thuận lợi. Thế nhưng, tên tuổi của cô từ giai đoạn này trở đi bắt đầu nguội dần, nguội dần qua từng năm.

Không phải Paris không còn đẹp, hay không còn chiêu trò gây chú ý, mà là do một “nữ hoàng thị phi” mới nóng bỏng hơn đã xuất hiện và soán ngôi cô - Kim Kardashian. Hát đã không hay, diễn xuất thì cứ “làng nhàng”, nhưng từng có thời Paris Hilton là một trong những ngôi sao lừng danh nhất của giới showbiz nước Mỹ. Dù lượng kẻ yêu người ghét không chênh nhau nhiều nhưng “búp bê Barbie Hollywood” vẫn xuất hiện khắp mặt báo và phương tiện truyền thông.

Paris Hilton (bên phải) và cô em gái Nicky từ bé đã sống trong nhung lụa.

Năm 2012, trong một đoạn băng ghi âm trang Radar Online thu thập được, giọng ca “Stars Are Blind” đã có phát ngôn bị cáo buộc là kỳ thị người đồng tính. Đoạn băng này được thu bởi một tài xế lái taxi, trong đó Paris Hilton nói: “Hầu hết người đồng tính chắc bị AIDS. Những người đồng tính là những kẻ dâm đãng nhất thế giới. Thật đáng kinh tởm! Tôi mà là người đồng tính, chắc tôi phải sợ hãi lắm. Bạn có thể chết vì AIDS”. Scandal này nhanh chóng gây tranh cãi ồn ào trên Internet.

Đại diện của Paris đã phải nhanh chóng đưa ra văn bản phản hồi: “Những bình luận của Paris Hilton chỉ là có ý rằng, bất cứ ai quan hệ tình dục không an toàn có thể gặp một căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng. Mặc dù vụ ồn ào này không hẳn chấm dứt luôn sự nghiệp Paris Hilton, nhưng nó cũng ảnh hưởng phần nào tới hình ảnh của cô trong mắt người hâm mộ - vốn chủ yếu là nữ và... người đồng tính!

Đây không phải là lần “vạ miệng” đầu tiên của cô gái thừa kế nhà Hilton. Từ thời còn “trẻ trâu” 18 tuổi, cô đã “huỵch toẹt” tẩy chay cuộc hẹn hò với người da màu, cho dù đó không phải là kẻ vô danh tiểu tốt. Năm 1999, trong lần trả lời phỏng vấn với nhà báo Neil Strauss, cô gái nhà Hilton đã thể hiện sự kinh tởm về ý tưởng hẹn hò với một người da màu.

Trong một trích đoạn từ bài phỏng vấn, Paris nói cô đã có buổi hẹn hò với ngôi sao từng đóng phim “Saving Private Ryan” (Giải cứu binh nhì Ryan), nhưng sau khi hôn môi người ấy và cùng đến nơi sáng sủa hơn, cô nàng nhận ra... anh này da màu và đã viện cớ này nọ để bỏ về. “Tôi không thể chịu đựng được những chàng trai da màu” - Paris nói trong bài phỏng vấn - “Tôi sẽ không bao giờ chạm vào một người nào như thế. Ghê lắm!”.

Vậy chàng diễn viên mà Paris nói tới là ai? Nhiều website cho rằng, cô đã nói tới ngôi sao đa sắc tộc Vin Diesel. Ngoài ra trong bài phỏng vấn, nhà báo Strauss đã hỏi Paris rằng, “mức độ da đen” của một chàng trai phải đến thế nào mới khiến cô tránh xa? Nàng tiểu thư trả lời: “1% thôi cũng làm tôi chạy dài!”.

Tìm thấy niềm đam mê ý nghĩa cho cuộc đời

Ngoài những cuộc tình “sao xẹt” khiến dân tình lúc đầu tò mò, sau rồi cảm thấy nhạt thếch nên chẳng mấy ai buồn để ý. Paris Hilton đã từng trải qua những cuộc tình chóng vánh và không kém phần ồn ào, trong đó có thể kể đến người mẫu River Viiperi, DJ Afrojack, đạo diễn Todd Phillips, doanh nhân Cy Waits, danh thủ Cristiano Ronaldo, cầu thủ bóng chày Doug Reinhardt... Có một nguyên nhân giải thích cho sự “mất tích” của Paris Hilton trong showbiz là do cô dành thời gian cho đam mê khác - nước hoa.

“Tôi muốn được ở bên anh ấy mãi mãi”.

Khoảng thời gian 2004-2016, Paris Hilton đã tung ra 20 loại nước hoa khác nhau. Lợi nhuận thu về trong việc kinh doanh những loại nước hoa này được ước tính đến 2 tỷ USD.

Nàng tiểu thư cũng tỏ ra thật sự yêu công việc này, cô nói: “Tôi đã làm trong ngành này rất lâu, tôi là một chuyên gia rồi. Tôi biết khách hàng muốn gì và tôi biết tôi muốn gì. Tôi đã ngửi rất nhiều mùi nước hoa và nhớ hết tất cả. Tôi luôn muốn tạo ra sản phẩm mới mẻ hơn thứ trước đó”. Từ đầu năm 2017, Paris Hilton đã khiến nhiều người bất ngờ bằng câu nói như của một người vì từng trải sự đời mà đã nhìn thấy mục tiêu cuộc đời mình: “Ở thời điểm này, tôi đã trải qua vô số bữa tiệc, nhiều tới mức bằng cả 10 đời người. Giờ tôi biến nó trở thành công việc kiếm lời. Khi mọi người thấy tôi ở sự kiện có nghĩa là tôi có mục đích đến đó”.

Lúc 35 tuổi, Paris Hilton từng thốt ra lời tâm sự: “Tôi muốn một ngày nào đó sẽ tìm thấy người bạn tâm giao của mình và có thể trao cuộc đời cho người đó, cùng xây dựng gia đình với nhau. Hy vọng là một ngày nào đó”. Và cô không phải chờ đợi lâu. Paris Hilton và nam diễn viên không mấy tên tuổi Chris Zylka gặp nhau lần đầu tại bữa tiệc Oscar 8 năm trước, nhưng cách đây 2 năm, hai người mới nối lại liên lạc. Paris bắt đầu công khai mối quan hệ của họ trên Instagram vào tháng 2-2017.

Paris Hilton có quãng thời gian khá dài bận rộn với “đế chế nước hoa” của mình.

Cô kể: “Từ buổi hẹn đầu, tôi đã nhận ra có điều gì đó đặc biệt về anh ấy. Tôi chưa bao giờ gặp một người đàn ông chân thành, nhiệt tình và đầy tình yêu thương như vậy. Tôi biết ngay từ đầu, tôi muốn được ở bên anh ấy mãi mãi”. Zylka thì kém Paris Hilton 4 tuổi. Anh cho biết: “Paris là người phụ nữ đẹp nhất và tuyệt vời nhất ở bề ngoài lẫn bên trong tâm hồn”.

Diễn viên, người mẫu Chris Zylka sinh năm 1985 ở Ohio, Mỹ. Anh từng theo học Đại học Toledo. Khi Chris đang học năm thứ hai, ông của anh bị đau tim và gặp biến chứng, anh phải bỏ học để chăm sóc ông.

Sau khi bỏ học, Chris Zylka chuyển tới Los Angeles trong tình trạng không việc làm, không nhà cửa. Anh phải ngủ sau bãi rác trong khu đỗ xe của một siêu thị, thường lén vào khu chung cư gần đó để sạc điện thoại, tắm nhờ tại một trung tâm tập thể hình. Sau đó, Chris Zylka xin làm phục vụ trong một nhà hàng.

Tại đây, anh tình cờ được một công ty quản lý phát hiện khi ra quầy thu tiền của khách. Nhờ đó, Chris Zylka bắt đầu thâm nhập làng giải trí. Sau khi tham gia vài bộ phim truyền hình, Chris Zylka bắt đầu có những vai diễn ấn tượng trong “The Secret Circle”, “Piranha 3DD” (2012), “The Amazing Spider-Man” (2012), “The Leftovers” (từ năm 2014 tới 2017)...

Nhiều người từng bóng gió cho rằng, Chris Zylka yêu đương Paris vì muốn lợi dụng danh tiếng của cô. Đáp lại những điều này Chris Zylka đều im lặng. Anh cho biết, anh không bao giờ muốn tình cảm của mình trở thành một trò PR nên quyết định đóng các trang cá nhân.

Theo lời xác nhận của người đại diện cho Paris Hilton - nữ doanh nhân và DJ bốc lửa 36 tuổi đã đính hôn với Chris Zylka thời điểm đầu năm 2018. Zylka đã ngỏ lời cầu hôn khi họ đi nghỉ ở khu trượt tuyết Aspen, bang Colorado.

Paris Hilton cho biết: “Tôi rất vui mừng khi đính hôn với tình yêu của cuộc đời mình và cũng là người bạn tốt nhất. Tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc, an toàn và được yêu thương thế này. Anh ấy là một nửa hoàn hảo của tôi, là người cho tôi thấy chuyện cổ tích là có thật!”. Nói về hạnh phúc của cuộc đời mình, Paris Hilton chỉ biết nói rằng Chris đã khiến cô: “Cảm thấy mình là cô gái may mắn nhất thế giới”.

Chris Zylka không phải là hoàng tử, anh cũng chẳng có cung điện nhưng có lẽ không cần bởi bây giờ anh đã có công chúa của riêng mình.

Hiếu Thảo (tổng hợp)
.
.