Bí quyết cắt cơn đau dạ dày của người thợ

Thứ Hai, 05/03/2018, 17:54
Đi dọc con đường làng Văn Giáp, Thường Tín, Hà Nội, có thể bạn sẽ bắt gặp anh thợ cắt tóc Nguyễn Đình Thông (52 tuổi) với nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi. Nếu không nghe anh kể, ít ai biết anh từng bị đau dạ dày hành hạ hàng chục năm.


1. Cắt tóc thời nay không  dễ như cách đây chục năm. Nhưng tiệm của anh Thông vẫn luôn có người ra, người vào. Một phần bởi anh luôn lắng nghe khách hàng để thay đổi, sáng tạo; một phần bởi tính hiền lành, dễ mến và cái tâm của người thợ với nghề.

Anh Thông hồ hởi giới thiệu kinh nghiệm chữa đau dạ dày của mình.

Anh kể cho tôi nghe chuyện những năm 2000, khi nghề cắt tóc vẫn còn ít người chú ý. Thuở ấy, dù chỉ lấy 2 ngàn đồng một lượt nhưng nhiều khách. Để lo cho gia đình và 3 đứa con ăn học, suốt cả ngày, đôi bàn tay anh không lúc nào ngơi nghỉ. Anh bỏ bữa thường xuyên, nếu có thì cũng ăn vội vàng, qua loa.

Anh kể: "Vào khoảng năm 2007 - 2008, tôi thường bị đau bụng, cảm giác chán ăn, ăn không ngon miệng. Sau mỗi bữa cơm lại bị ợ hơi và buồn nôn. Lúc khám, bác sĩ kết luận tôi bị viêm loét dạ dày và kê đơn thì cũng đỡ một thời gian. Giờ việc nhàn hơn, dù tôi đã hạn chế tất cả đồ ăn cay nóng, không rượu bia, thuốc lá… nhưng vẫn bị cơn đau hành hạ. Lắm lúc dạ dày bỏng rát như có vật gì cào cấu trong bụng, tôi phải đóng cửa nghỉ mấy ngày, làm thu nhập bấp bênh mà còn mất khách quen".

2. Phải đến khi người con gái đầu tìm hiểu trên báo chí chính thống và liên hệ hỏi dược sĩ chuyên môn về cách giảm cơn đau dạ dày thì mới biết đến CumarGold Fast. Nhận thấy đây là một sản phẩm được nghiên cứu kĩ lưỡng về thành phần tác dụng, nguyên liệu nhập khẩu tiêu chuẩn hóa từ châu Âu, đảm bảo an toàn chất lượng, cô đã mua 4 hộp CumarGold Fast về cho bố dùng thử.

Anh Thông kể: "Hôm đấy đúng lúc tôi đang tay ôm bụng, miệng muốn ói thì con gái nhìn thấy, rồi đưa cho hộp CumarGold FAST bảo bố uống cho đỡ đau. Lúc đó, chỉ nghĩ uống để con an tâm thôi, chứ đau cồn cào thế này làm sao mà khỏi được. Nhưng thật không ngờ, sau một thời gian, cơn đau bỏng rát đã dịu hẳn đi, tôi mừng lắm".

Anh chia sẻ: "Nghe con gái giới thiệu về sản phẩm, cộng thêm bản thân mình đã được trải nghiệm, tôi rất có lòng tin. Thế là từ đó ngoài việc chú ý ăn uống, kiêng khem khoa học, tôi luôn dùng đều đặn CumarGold FAST 4 viên/ngày, chia làm 2 lần trước ăn 30 phút. Đã 3 tháng trở lại đây, tôi không còn bị cơn đau dạ dày hành hạ nữa, ăn thấy ngon miệng, tăng được 2kg, da dẻ hồng hào hơn hẳn".

Để được các dược sĩ tư vấn về bệnh dạ dày-tá tràng, hãy gọi tới Tổng đài miễn cước 1800 1796 (trong giờ hành chính, miễn phí), hotline 091 500 1796 (ngoài giờ hành chính), hoặc truy cập website cumargoldfast.vn.

PV
.
.