Diễn viên đầu tiên thủ vai búp bê Barbie trên màn bạc

Thứ Năm, 17/01/2019, 21:54
Hãng sản xuất phim Mattel Films vừa loan báo, rằng nữ diễn viên điện ảnh người Australia Margot Robbie, 28 tuổi, đã chính thức được chọn vào vai búp bê Barbie trong bộ phim đầu tiên về con búp bê nổi tiếng nhất thế giới.

Cụ thể, bộ phim truyện về búp bê Barbie được thực hiện bởi 2 công ty đồng sản xuất là Hãng phim Mỹ Mattel Films và Công ty giải trí LuckyChap Entertainment do đích thân diễn viên M. Robbie sáng lập, được Hãng Warner Bros gạo cội ở kinh đô điện ảnh Hollywood chịu trách nhiệm phát hành, dự kiến sẽ xuất hiện trên màn ảnh lớn vào trung tuần tháng 5-2020.

Theo sự tiết lộ từ ông Ynon Kreiz, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Hãng đồ chơi Mattel, thì sau khi 2 nữ siêu minh tinh cự phách người Mỹ là Amy Schumer và Anne Hathaway tiến hành thử vai búp bê Barbie, nhưng đều bị loại vì những lý do bất khả kháng… để cuối cùng đến lượt M. Robbie xinh đẹp được chọn.

Được biết, năm 2017, The Times đã xếp nữ diễn viên M. Robbie vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Đồng thời M. Robbie từng được đề cử nhiều giải thưởng chuyên ngành danh giá, cũng như đã đoạt được 3 giải thưởng của Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh quốc (BAFTA).

Đặc biệt hơn, M. Robbie là người đầu tiên được đề cử giải Oscar cho vai nữ diễn viên chính xuất sắc nhất về một vận động viên có thực ngoài đời, qua bộ phim "I, Tonya" (Tôi, Tonya) đề cập tới vận động viên trượt băng nghệ thuật người Mỹ Tonya Harding.

T.Hồng (Theo The Burlington Magazine)
.
.