Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới

Thứ Bảy, 15/06/2019, 10:57
Tạp chí chuyên xếp hạng đầy uy tín Forbes vừa đăng tải thông tin, chính thức cho biết nữ ca sĩ kiêm doanh nhân người đảo quốc Barbados Robyn Rihanna Fenty, 31 tuổi, nổi tiếng qua nghệ danh Rihanna đã sở hữu số tài sản ước tính trị giá 600 triệu USD, trở thành nữ ca sĩ giàu nhất thế giới tính tới thời điểm hiện nay.

Ngoài việc đã bán được hơn 250 triệu bản đĩa ca nhạc trên toàn cầu trong 14 năm qua, hầu hết số tài sản mà Rihanna có được đến từ các nhãn hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp. Tiêu biểu là thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty do Rihanna sáng lập trong tháng 9-2017, ngay lập tức trở thành một mặt hàng thời thượng bán rất chạy, với doanh thu 100 triệu USD chỉ trong 100 ngày đầu ra mắt.

Mỹ phẩm Fenty Beauty đã được tạp chí Time nổi tiếng của Mỹ bình chọn là "một trong những phát minh hay nhất của năm 2017"; hay thương hiệu đồ lót Savage X Fenty xuất hiện trong tháng 9-2018; hoặc thương hiệu Fenty (cách điệu là FEÈTY), trực thuộc tập đoàn thời trang xa xỉ LVMH của siêu tỉ phú người Pháp Bernard Arnault, ra mắt vào đầu tháng 5 vừa qua… đều đã đem lại những khoản thu nhập khổng lồ cho nữ ca sĩ đa tài. 

T.Hồng (theo Forbes)
.
.