Logo thương hiệu có tuổi thọ tới 140 năm
Thứ Ba, 27/02/2024, 15:40
Thương hiệu siro Lyle Vàng - một loại nguyên liệu quen thuộc đối với hầu như gần hết các tiệm bánh ngọt ở Anh trong vòng hơn 140 năm qua - đã công bố phiên bản nhận diện thương hiệu mới. Nhận diện thương hiệu Lyle Vàng, ra đời từ những năm 1880, đã từng được sách kỷ lục Guinness ghi nhận là bản nhận diện thương hiệu lâu đời nhất thế giới.
Loại siro Vàng được tinh chế từ những thành phần chính như đường và mật ong, ban đầu được công ty gia đình Abram Lyle và các con chào hàng vào năm 1881. Người sáng lập ra công ty, doanh nhân người Scotland Abram Lyle, ban đầu đã chọn logo dựa trên cảm hứng câu chuyện về Samson, người từng được biết đến đã giết chết một con sư tử bằng tay không trong chuyến đi tìm mật ong trong khu rừng cổ Old Testament.
Đan Khang