“Con cò vàng”, thương hiệu phân bón ngày càng được khẳng định

Thứ Bảy, 10/09/2016, 10:52
Cái uy của thương hiệu Con Cò Vàng được khẳng định trên thị trường bằng một điểm nhấn rất… Con Cò Vàng: Bảo đảm chất lượng, nêu cao trách nhiệm và giữ uy tín tới khâu cuối cùng.


Con Cò Vàng cam kết: chỉ coi là hoàn thành quy trình sản xuất phân bón khi nhà nông dùng sản phẩm của mình đạt năng suất và chất lượng nông sản. Con Cò Vàng đi tiên phong bảo hành chất lượng sản phẩm và đồng hành cùng nhà nông cho đến khi kết thúc mùa vụ. Hiếm có nhà sản xuất nào chịu trách nhiệm dài hơi, đến nơi đến chốn như thế.

Điều này không chỉ khẳng định tinh thần trách nhiệm, dám đương đầu với mọi thách thức, mà còn cho thấy cả dây chuyền sản xuất đến thị trường, với hơn 5.000 nhà phân phối, trên khắp cả nước và nhiều nước khác… rất chặt chẽ, khoa học.

Tổng giám đốc Nguyễn Kim Thoa và các đối tác nước ngoài.

Không phải ngẫu nhiên Con Cò Vàng chiếm được niềm tin của nhà nông, dẫn đầu thị trường phân bón tại Việt Nam chiếm hơn 30% thị phần trong nước, đồng thời nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nước ngoài, xuất khẩu tới 18 nước, khẳng định thương hiệu của Tập đoàn công nghệ cao Concovang Hi-tech Group. Với thành tích đó, bà Nguyễn Kim Thoa-Tổng Giám đốc tập đoàn đoạt Cúp vàng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN, danh hiệu Doanh nhân tâm tài ASEAN …

Con Cò Vàng sản xuất nhiều sản phẩm chất lượng, với hơn 500 loại phân bón thế hệ mới, đa dinh dưỡng, phù hợp với nhiều loại cây trồng. Nông dân- những người sử dụng, giám sát chất lượng, hưởng thành quả do tăng năng suất cây trồng nên đã tin dùng các loại phân bón đó. Các sản phẩm Chất Lượng Vàng - Thế Hệ Mới - Tiết kiệm đạm của Con Cò Vàng luôn trong trí nhớ người nông dân ở khắp các vùng, miền: Phân bón chất lượng cao 8 trong 1, phân bón Silic cao cấp,  Tiger Green, Tiger Gold, Lions King Green, Lions King Gold, Luxi USA siêu Đạm, Lân, Kali, Amino Acid, Canxi Bo…

Nông dân một số nước nơi thị trường của Con Cò Vàng vốn thận trọng, nhưng qua sử dụng đã thấy các sản phẩm này hiệu quả nên nhanh chóng tiếp nhận. Con Cò Vàng cung ứng hơn 500.000 tấn phân bón đến 18 nước. Lào, Campuchia, Ấn độ, nhiều nước châu Phi, Mỹ la-tinh… thường xuyên nhập sản phẩm của Con Cò Vàng, từ NPK ba màu, một màu, NPK thế hệ mới, DAP, Kali 60 đặc chủng, urea, ĐạmS + Bo…; các loại phân bón hữu cơ, super lân dạng viên, dạng bột,, các loại phân bón chuyên dùng cho rau, hoa và cây cảnh…

Tổng giám đốc Nguyễn Kim Thoa.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, Con Cò Vàng vừa triển khai dự án xây dựng nhà máy sản xuất phân bón tại Thạnh Hóa, Long An, công suất 500.000 tấn/năm. Cùng với những dự ántrước đó đang mở ra sức phát triển mới của Con Cò Vàng trong thời gian tới.

Hơn 40 năm phát triển, Con Cò Vàng trở thành một minh chứng sống động về sức vươn của doanh nghiệpViệt trong xu thế hội nhập thị trường quốc tế. Với sự tâm huyết, quyết tâm đổi mới của Tổng Giám đốc Nguyễn Kim Thoa, đến nay Con Cò Vàng không chỉ cho ra những sản phẩm phân bón hàng đầu chiếm lĩnh thị trường trong nước, mà còn tạo ra những sản phẩm phân bón chiếm được niềm tin của nông dân nước ngoài.

Trên con đường chinh phục thị trường các nước Đông Nam Á, Châu phi, Châu Mỹ La Tinh, Con Cò Vàng đang bước vững chắc trong nỗ lực hướng tới trở thành “Tập Đoàn hàng đầu Châu Á” trong các lĩnh vực  phân bón; thuốc bảo vệ thực vật, sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao…

Long Viên
.
.