Kỳ lạ: Fan bóng đá sợ giờ bóng lăn

Thứ Năm, 05/04/2018, 17:11
"Sợ nhất là những trận đấu diễn ra từ nửa đêm tới sáng như cúp C1 này…" - Thở dài, anh Lại Quang Đoan (Hà Nội) giải thích thêm về sự sợ hãi "kỳ quặc" của mình: "Khổ, từ nhỏ tôi đã thường xuyên trốn bố mẹ đi đá bóng cùng chúng bạn. Sau này vì chứng bệnh dạ dày mà không thể đá "phủi" đã đành, giờ đến cái thú xem bóng chắc cũng đành bỏ dở…".


Vòng knock-out cúp C1 "đá bay" người hâm mộ cuồng nhiệt

Vòng Knock-out cúp C1 năm nay đặc biệt hơn khi trở lại vào đúng dịp Tết Mậu Tuất 2018. Các fan bóng đá đều vô cùng háo hức vì có thể thức thâu đêm theo dõi.

Đúng rạng sáng 30, mặc cho cơn biểu tình của cái dạ dày, anh Đoan vẫn phóng xe ra quán theo dõi trận Real - PSG. Thức khuya, chỉ ăn uống qua loa rồi uống 2 cốc bia, nên vừa về đến nhà, anh đau bụng dữ dội và được đưa nhập viện ngay trong đêm. Sau khi nội soi và làm xét nghiệm cần thiết, bác sĩ chẩn đoán anh bị xung huyết dạ dày.

Nhớ lại thời điểm đó, anh cười khổ: "Ham xem quá nên tôi luôn cố thức khuya. Ai dè, đúng lúc cuồng nhiệt nhất lại nằm viện thế này…".

Bị bệnh hành hạ đến khổ sở, anh Đoan càng khó chịu hơn khi từ đó bị bạn bè trêu trọc là fan bóng "nửa mùa" - chỉ ngồi coi video tóm tắt trận đấu.

Tìm thêm bạn đồng hành qua mỗi trận bóng hay

Đau dạ dày không chỉ là nỗi khổ của riêng anh Đoan, mà còn là sự "ám ảnh" của phần lớn cánh đàn ông, bởi thói quen rượu bia, thuốc lá, ăn uống không khoa học, hay thức khuya...

Những cơn đau dạ dày liên tục tái phát khiến anh vô cùng chán nản: "Ruột gan lúc nào cũng cồn cào, ợ hơi, ợ chua liên tục, chẳng ăn uống được, người gầy rộc đi. Không chỉ không coi được bóng đá, giờ công việc ở cơ quan cũng bị ảnh hưởng. Quản lý một bộ phận đến hơn 20 nhân sự mà tôi cứ nay đau, mai nhập viện...".

Một lần tình cờ tâm sự với cô bạn Dược sĩ, anh được giới thiệu Trợ Lí Dạ Dày CumarGold Fast. Đây là sản phẩm thảo dược có nguyên liệu chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ Naturex (Pháp) và chuyển giao từ đề tài cấp Nhà nước của Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam.

Được tư vấn kỹ, anh mua 4 hộp về sử dụng. Chỉ một tuần sau, các triệu chứng đã thuyên giảm đáng kể. Anh hào hứng: "Tôi gần như hết cảm giác cồn cào, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn trong tuần đầu tiên sử dụng sản phẩm".

Dùng CumarGold Fast đều đặn với liệu trình 4 viên/ngày, các triệu chứng viêm loét của anh đã được cải thiện rõ rệt. "Cả tháng nay tôi không còn bị ám ảnh bởi những cơn đau âm ỉ rồi quặn thắt nữa. Có hôm cũng "đánh liều" thử thức xem bóng một đêm thì thấy không làm sao cả. Ăn uống cũng tốt hơn, tăng được 1kg rồi đấy. Vợ tôi cũng không còn "cằn nhằn" nhiều nữa" - Anh Đoan hóm hỉnh chia sẻ.

Với anh Đoan, Trợ Lí Dạ Dày CumarGold Fast là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Không chỉ giúp anh có cơ hội được sống trọn vẹn với đam mê, mà còn hỗ trợ để anh có sức khỏe hoàn thành tốt công việc. Anh hi vọng có thể chia sẻ kinh nghiệm giảm đau dạ dày đến những người đồng bệnh.

Lưu ý, để đạt hiệu quả sử dụng như anh Lại Quang Đoan, hãy sử dụng 4 viên/ngày theo đúng liệu trình.

Để nhận được hỗ trợ tỉ mỉ nhất từ các Dược sĩ, hãy gọi ngay hôm nay tới Tổng đài miễn phí 1800 1796 (trong giờ hành chính), hotline 091 500 1796 (ngoài giờ hành chính), hoặc truy cập website cumargoldfast.vn.

PV
.
.