Thoát khỏi viêm loét dạ dày sau 10 năm

Thứ Hai, 02/04/2018, 13:00
"10 năm dài đằng đẵng chịu đựng những cơn đau quằn quại của căn bệnh viêm loét dạ dày hành hạ. Vậy mà nhờ cơ duyên, cuộc sống của tôi đã hoàn toàn thay đổi" - Cô Bùi Tuyết Minh, sinh năm 1961 ở cư xá Thanh Đa, phường 27, Q Bình Thạnh, TP HCM vui mừng chia sẻ.

Những năm 2003 - 2004, khi cô Minh làm quản lý tại khu vui chơi thể thao Bowling Việt Hàn thì thỉnh thoảng thấy bụng đau âm ỉ. Sau đó, các cơn đau ngày càng nặng và dày hơn, kèm theo những triệu chứng chán ăn, đầy hơi, ợ chua, khó chịu, khiến sức khỏe cô dần sa sút, thường xuyên phải xin nghỉ việc ở nhà.

Tháng 10-2014 cô bị một cơn đau dữ dội phải nhập viện cấp cứu, sau khi làm xét nghiệm, bác sĩ kết luận: "Chị bị viêm xung huyết hang vị dạ dày, đa polyp, một số polyp kích thước lớn cần cắt bỏ".   

    Cô Minh sẵn lòng chia sẻ thông tin theo số 0168.520.0530.

 Trải qua phẫu thuật cắt 4 polyp rồi tiếp tục dùng thuốc tây liên tục, nhiều khi cô chán nản muốn bỏ cuộc: "Cứ ngừng uống thuốc tây được 5,10 ngày lại bị đau. Luẩn quẩn mấy chục năm với thuốc men, đau đớn, khiến tôi vô cùng mệt mỏi, không ăn, không ngủ được. Bệnh dạ dày ảnh hưởng quá lớn đến công việc và cuộc sống của tôi".

Một lần xem chương trình về sức khỏe phát trên sóng VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam, cô thấy thông tin các nhà khoa học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã nghiên cứu và bào chế thành công Nano Curcumin từ nghệ vàng, có tác dụng giảm đau, hỗ trợ nhanh lành vết loét, ngăn ngừa tái phát. Nano Curcumin sau đó được chuyển giao cho Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI sản xuất thành sản phẩm CumarGold. Ngay chiều hôm ấy, cô Minh đã đến nhà thuốc gần nhà mua về sử dụng.

"Mỗi ngày chỉ uống 2 viên, tôi thấy có sự chuyển biến rõ rệt, ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn, đặc biệt những cơn đau giảm hẳn. Từ đó tôi chỉ tin dùng CumarGold hàng ngày. Đi khám lại thì bác sỹ thông báo bệnh của tôi đang có chiều hướng thay đổi tích cực. Đó thật sự là một điều kỳ diệu đối với tôi khi thoát khỏi căn bệnh dai dẳng và khó chịu này". Bệnh thuyên giảm, cô không còn tâm lý lo lắng, nặng nề như trước, đời sống tinh thần được cải thiện rõ rệt.

Hiện tại, để tăng cường thể trạng, cô Minh duy trì tập yoga và dùng CumarGold  kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Với số cân hiện tại từ 50 - 52 kg, cô rất phấn khởi: "Thỉnh thoảng đi tập Yoga, tôi có mang theo sản phẩm CumarGold để chia sẻ cho những người bạn già. Tôi và người thân luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm CumarGold vì đây là dạng bào chế công nghệ cao của tinh chất nghệ, an toàn, thân thuộc, lại được các nhà khoa học trong nước trực tiếp nghiên cứu, sản xuất. Mình là người Việt, phải ưu tiên sử dụng hàng Việt chứ"- Cô Minh cười giòn tan như lấy lại được tất thảy quãng thời gian bấy nhiêu năm vất vả chiến đấu với căn bệnh viêm loét dạ dày tái phát dai dẳng.

Để chia sẻ với cô Minh độc giả vui lòng gọi số 0168.520.0530, liên hệ tổng đài miễn cước 1800.1796, hotline 0915.001.796 (ngoài giờ hành chính) hoặc truy cập website cumargold.vn để được tư vấn về bệnh dạ dày.

PV
.
.