Giải pháp cho nỗi khổ tuổi trung niên

Thứ Ba, 03/10/2017, 12:36
Bước qua tuổi 40, nhiều người trông vẫn rất trẻ trung, phong độ, đầy sức sống, nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài. Thực chất, nhiều người trong số họ đã có nhiều dấu hiệu lão hóa và các vấn đề về sức khỏe cũng dần xuất hiện.

Đặc biệt, có "vị khách" không mời mà đến nhanh và dễ dàng nhất với họ là những triệu chứng đau dạ dày - hậu quả của việc hết mình vun đắp sự nghiệp mà vô tình không quan tâm tới sức khỏe.

Là một trong những phóng viên năng nổ và rất nhanh nhạy của một tờ báo lớn, chị Hạnh Uyên đã lăn lộn khắp mọi nơi để cho ra đời hàng loạt phóng sự hay với nhiều chi tiết đắt mà không phải phóng viên nào cũng "nảy" ra được khi đi thực tế. Mải rong ruổi cùng công việc, chị Uyên thường xuyên ăn uống thất thường, bỏ bữa.

Để đạt được thành công trong cuộc sống, đôi khi phải đánh đổi sức khỏe, thời gian.

Đến khi được về vị trí Biên tập thì lại phát hiện ra mình thường xuyên bị những cơn đau dạ dày hành hạ. Và hậu quả là công việc không hề suôn sẻ, lại thêm phải kiêm khem trong ăn uống nên chị cũng không thể thoải mái cùng đồng nghiệp mỗi lúc có dịp liên hoan, gặp mặt tiệc tùng.

Anh Huy Quốc - Trưởng phòng Kinh doanh của một công ty bất động sản bắt đầu cảm thấy sức khỏe mình đi xuống khi những cơn đau dạ dày tìm đến.  Nhất là từ lúc nhận chức Trưởng phòng, anh phải tiếp khách liên tục. Khổ nhất là mỗi khi dạ dày anh đau quặn từng cơn, khi ngồi với đối tác quan trọng mà anh cứ ợ hơi khiến ai cũng ái ngại.

Được vợ tìm mua và khuyên dùng, anh Quốc biết đến CumarGold. Mục đích của anh là "có giải pháp giúp mình không gặp những tình huống khó xử như đau vã mồ hôi hay ợ hơi thật to trước mặt khách hàng nữa". Nhờ dùng đúng liều lượng và đủ thời gian, anh Quốc thấy tình trạng dạ dày của mình ổn hơn rất nhiều so với trước.

Qua tìm hiểu, anh biết, CumarGold là sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm loét dạ dày, ung bướu. CumarGold giảm tiết acid dịch vị, tăng tiết chất nhầy mucin, bảo vệ và tái tạo niêm mạc dạ dày, giúp các vết loét mau hồi phục. Sản phẩm này còn ức chế sự phát triển của 65 chủng vi khuẩn HP và làm giảm thiểu nguy cơ mắc khối u do các gốc oxy hóa gây ra.

Cũng sử dụng CumarGold, chị Uyên giờ rất tin tưởng sản phẩm bởi hiệu quả tích cực của nó. "CumarGold chỉ mới có mặt trên thị trường 3 năm nay, nhưng theo tôi được biết thì có đến hàng chục ngàn người đã sử dụng và đánh giá cao. Bản thân tôi cũng xem CumarGold như một người bạn đồng hành - chị Uyên chia sẻ.

Tìm lại sức khỏe như thời trẻ ở lứa tuổi trung niên không đơn giản, nhưng khi làm bạn với CumarGold, điều đó dần trở nên dễ dàng hơn. Quả thật, đó là một tin vui để mọi người áp dụng cho bản thân cũng như chia sẻ với những người thân thương của mình cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe hữu hiệu.

Muốn biết thêm thông tin, độc giả có thể liên hệ với Tổng đài miễn cước theo số điện thoại 1800.1796 để được các dược sĩ chuyên môn tư vấn.

PV
.
.